Đoạn video được cho là trích từ một tập trong chương trình truyền hình thực tế tại Nhật Bản có tên tiếng Anh là Shout it out (Hãy nói đi), theo TBS.

Tại sân trường, một học sinh được chọn làm nhân vật chính sẽ đứng trên bục, nói vào micro thông điệp gửi đến bạn học hay giáo viên của mình. Chương trình này được người dân xứ hoa anh đào yêu thích bởi cho thấy sự hài hước, hồn nhiên của tuổi trẻ.

Nữ chính trong clip đang được chia sẻ là Tsuchitani Ayako, học sinh lớp 9, trường trung học Tawara, tỉnh Tochigi.

Trong bộ đồng phục, cô gái tóc ngắn kể "chuyện tình gà bông" của mình với anh chàng cùng khối tên Suzuki Shuntaro, trước toàn thể học sinh ở trường.

Theo đó, cô thầm yêu cậu bạn Suzuki từ hồi lớp 8. Hai người chính thức hẹn hò cách đây không lâu. Câu chuyện trở nên hài hước khi Ayako nói rằng gần đây phát hiện bạn trai hay nói chuyện với cô gái khác.

Điều đó khiến cô ghen và lo rằng chuyện tình của mình sẽ chấm dứt nếu tình trạng đó kéo dài.

 

Nu sinh lop 9 bac loa to tinh voi ban trai truoc toan truong hinh anh 1
Trong sự reo hò, cổ vũ của toàn thể bạn học trong trường, nữ sinh 15 tuổi chia sẻ về mối tình của mình. Ảnh cắt từ clip.

 

Các giáo viên và học sinh chứng kiến từ đầu không khỏi hồi hộp khi nữ chính kết thúc màn tâm sự bằng câu hỏi dành cho bạn trai: "Shuntaro, cậu nghĩ sao về mình?".

Trước hàng nghìn con mắt hiếu kỳ, nam sinh bất ngờ hét lớn: "Tớ yêu cậu".

Cả sân trường lập tức ngập tràn tiếng hò reo và những tràng pháo tay không ngớt, thay lời ngưỡng mộ tình yêu và sự dũng cảm của đôi trẻ.

Dù đã hiểu tình cảm nửa kia, Ayako vẫn bất ngờ và hạnh phúc khi được tỏ tình trước hàng nghìn người. Cô giả bộ không nghe rõ để người yêu nhắc lại lần nữa.

Màn tỏ tình của  Ayako cũng được chia sẻ tại một diễn đàn mạng Việt, nhanh chóng thu hút hơn 245.000 lượt xem, 4.000 like (thích) cùng hàng nghìn chia sẻ.

"Đáng yêu quá", "Ước gì được tỏ tình như vậy", "Tình yêu học trò thật đẹp"... là những bình luận của dân mạng cho câu chuyện dễ thương này.

 

Nu sinh lop 9 bac loa to tinh voi ban trai truoc toan truong hinh anh 2
Tsuchitani Ayako bất ngờ khi được nghe câu "Tớ yêu cậu" từ bạn trai. Ảnh cắt từ clip.

 

Theo Zing