Mới đây trên một fanpage nổi tiếng của giới trẻ đã đăng tải loạt ảnh về nữ sinh Việt du học tại Pháp có ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đáng yêu của cô gái.

Nữ sinh Hải Phòng cao 1m72 học giỏi, hát hay khiến hội anh em trụy tim-1

Hình ảnh xinh đẹp của Tố Anh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội những ngày qua

Theo tìm hiểu, nữ sinh trong ảnh không phải ai xa lạ, đó là Nguyễn Tố Anh (sinh năm 1999, tại Hải Phòng) - cựu học sinh trường THPT chuyên Trần Phú (Hải Phòng).

Tháng 6 vừa qua, cô nàng từng gây bão trên mạng xã hội với hình ảnh mặc áo dài trắng cực xinh. Hiện 9X du học ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn tại trường Vatel, Pháp. 

Nữ sinh Hải Phòng cao 1m72 học giỏi, hát hay khiến hội anh em trụy tim-2
Cuối tháng 6 vừa qua, Tố Anh trong tà áo dài trắng khiến trái tim không ít chàng trai loạn nhịp.

 

Không chỉ gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, thân hình cân đối, Tố Anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi bảng thành tích học tập siêu khủng. Khi còn học THPT, Tố Anh liên tục là học sinh giỏi với tổng điểm trung bình 3 năm học gần 9,0. 

Theo chia sẻ của Tố Anh, khi còn học cấp 3, ngoài thời gian học tập cô thường tham gia các hoạt động nghệ thuật và thiện nguyện. Nói về môn học yêu thích nhất, Tố Anh cho hay: “Tôi rất thích môn Văn và Tiếng Anh, trước đó cũng dạy IELTS phần Speaking cho các bạn ôn thi IELTS”.

Nữ sinh Hải Phòng cao 1m72 học giỏi, hát hay khiến hội anh em trụy tim-3
Nữ sinh Hải Phòng cao 1m72 học giỏi, hát hay khiến hội anh em trụy tim-4
Những bức ảnh đời thường vô cùng xinh đẹp

Không ít người nhận xét Tố Anh có gương mặt và thần thái của hoa khôi nhưng cô bạn chưa tham gia bất cứ kỳ thi nhan sắc nào. Thỉnh thoảng, cô gái này chỉ tham gia một số hoạt động văn nghệ để giao lưu cùng bạn bè.

"Thời điểm hiện tại, mình đang theo học tại trường Vatel, Pháp - chuyên ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn. Được biết, đây là ngôi trường danh giá đứng đầu về đào tạo ngành này. Mình có ước mơ du học từ năm lớp 10 nhưng tới gần đây mới có cơ hội thực hiện", cô bạn chia sẻ.

Nữ sinh Hải Phòng cao 1m72 học giỏi, hát hay khiến hội anh em trụy tim-5
Hiện cô nàng đang du học tại trường Vatel (Pháp) - chuyên ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn

 

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, gương mặt xinh đẹp nhưng Tố Anh lại là người sống rất hòa đồng, luôn được bạn bè yêu quý.

"Được mọi người quan tâm, mình cảm thấy rất vui. Nếu người khác được khen xinh đẹp chắc chắn họ sẽ rất vui nhưng với mình thì ngược lại.

Mình không muốn được chú ý quá nhiều để dính đến những tin đồn không hay. Thời điểm hiện tại, mình muốn tập trung cho việc học", Tố Anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm.
 


T.H
Theo Vietnamnet