Thùy sinh năm 1991 tại Nghĩa Đàn, Nghệ An, hiện là sinh viên năm cuối ĐH Y Hà Nội. Cô là nhân vật mới xuất hiện trong chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống.

Tai nạn do lửa khi còn nhỏ khiến cô sống chung vết sẹo lớn trên mặt. Đây là nguyên nhân chính khiến cô mặc cảm khi xuất hiện trước mọi người.

Hàng ngày, nữ sinh né tránh mọi ánh nhìn. Cô không thể thiếu khẩu trang khi ra đường. "Thậm chí, việc tháo khẩu trang để kiểm tra vé tháng thành cực hình với mình mỗi khi đi xe bus", Thùy tâm sự.

xinh đẹp, cô gái

Thùy trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Không may, trước ngày Thùy lên đường, bố cô mất do ung thư. Phân vân, trăn trở, cuối cùng nữ sinh quyết định đi bởi đây cũng là nguyện vọng cuối đời của bố.

xinh đẹp, cô gái

MC chương trình và khán giả bất ngờ với sự xinh đẹp của Lê Thị Thùy khi cô xuất hiện.

Tại Hàn Quốc, Thùy được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng trước khi phẫu thuật. Quá trình thẩm mỹ của cô diễn ra phức tạp hơn các bạn khác. Ngoài tạo cằm v-line, đặt bộ phận làm rõ xương hàm, tạo mí mắt... các bác sĩ còn trị liệu phần da chết trên khuôn mặt cô bằng nhiều phương pháp khác nhau.

Với quyết tâm thay đổi theo ý nguyện của bố, nữ sinh xứ Nghệ trở lại trong sự chào đón của gia đình. "Mình hy vọng ở nơi xa, bố sẽ mãn nguyện với nhan sắc mới của con gái" - cô chia sẻ.

Change Life - Thay đổi cuộc sống được phát sóng trên VTV2. Đây là chương trình truyền hình thực tế về sự kỳ diệu từ đôi bàn tay của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, giúp những người không may mắn về ngoại hình do bẩm sinh hay tai nạn trở nên đẹp hơn.

Theo Zing