Trước tình hình trên Cơ quan CSĐT Công an TP Quy Nhơn đã nhanh chóng điều tra bắt giữ đối tượng gây án.

Khách sạn Lạc Hồng ở phường Trần Quang Diệu, TP.Quy Nhơn là nơi đã xảy ra vụ cướp tài sản vào ngày 14.1.2016. 

Anh Lê Văn Cảnh (38 tuổi, trú xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) được một người đàn bà khoảng 50 tuổi hẹn vào khách sạn này để thỏa thuận làm giấy tờ xe mang biển số của Lào. Ngay sau khi uống ly cà phê được mời, anh Cảnh mê man bất tỉnh.

Nhận tin báo của người bị hại, Công an phường Trần Quang Diệu phối hợp với Công an TP. Quy Nhơn nhanh chóng triển khai xác minh, thu thập thông tin và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm tung tích đối tượng gây án.

Đối tượng gây án là Phạm Thị Xuân Hương (52 tuổi ở xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) đã có 2 tiền án về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thủ đoạn của Hương là tìm hiểu thông tin về những người có nhu cầu giải quyết thủ tục giấy tờ rồi tự xưng mình quan hệ tốt với cơ quan chức năng, đề nghị gặp mặt để trao đổi, thương lượng giá cả rồi gây án.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, Phạm Thị Xuân Hương đã thực hiện nhiều vụ việc với thủ đoạn tương tự nhưng người bị hại vì ngại nên không báo với cơ quan Công an.

Qua  vụ việc trên người dân cần nêu cao tinh thần cảnh giác, tránh nhẹ dạ cả tin để đối tượng xấu có cơ hội thực hiện hành vi phạm tội.

Theo ANTV