Lực lượng chức năng đã đồng loạt bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với 04 đối tượng gồm: Trịnh Thị Tám, sinh năm 1973 và Nguyễn Văn Quế, sinh năm 1980 đều ở xã Yên Trường, huyện Yên Định; Lê Hoàng Long, sinh năm 1982 và Lê Hoàng Nam, sinh năm 1979 đều ở xã Điền Lư, huyện Bá Thước.

Khám xét nơi ở của các đối tượng nói trên, lực lượng công an đã thu giữ 11 điện thoại di động, 3 máy tính xách tay, 1 máy fax và hơn 200 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tài liệu, tang vật liên quan đến việc đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá trên mạng Internet.

Theo kết quả điều tra ban đầu, đối tượng cầm đầu trong đường dây đánh bạc này là Trịnh Thị Tám. Tám đã sử dụng 20 tài khoản khác nhau để câu kết với các đối tượng: Quế, Long, Nam cùng một số đối tượng khác trên địa bàn TP. Thanh Hóa, Vĩnh Lộc, Cẩm Thủy, Bá Thước để tổ chức đánh bạc qua mạng Internet. Chỉ tính từ đầu năm 2016 đến khi bị phát hiện, bóc gỡ, đường dây đánh bạc này đã giao dịch số tiền gần 300 tỷ đồng. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Theo ANTV