Tối ngày 26.5, tập đầu tiên của Vietnam Idol 2016 đã lên sóng. Trong tập này, các giọng ca ở khu vực miền Bắc đã lần lượt thi tài.

Nhiều tấm vé vàng đã được trao ở tập 1 và nổi bật nhất có lẽ là cô gái đến từ Quảng Ninh - Hoài Thu. Dù đã bước qua tuổi 21, nhưng Hoài Thu sở hữu vóc dáng nhỏ bé khiến Bằng Kiều ngỡ như mới "mười mấy tuổi". Cô lựa chọn ca khúc Ngại ngùng để tham gia dự thi vòng loại và lập tức thu hút sự chú ý bởi chất giọng cao nhưng ấm áp, cảm xúc.

nu nhan vien song bai khien giam khao vn idol ngo ngan hinh anh 1

Nữ nhân viên sòng bài gây chú ý ở tập 1

Giám khảo Bằng Kiều đã ngẩn ngơ trong suốt phần thi của Hoài Thu. Trong khi đó, cả đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lẫn Thu Minh đều thừa nhận cô gái nhỏ bé này có tố chất theo đuổi nghề ca hát. Tuy cả 3 giám khảo cho rằng Hoài Thu vẫn còn cần "gọt giũa" nhiều nhưng họ vẫn quyết định trao vé vàng đi tiếp cho cô.

nu nhan vien song bai khien giam khao vn idol ngo ngan hinh anh 2

Bằng Kiều tập trung nghe Hoài Thu dự thi

Hoài Thu hiện đang làm nhân viên chia bài trong casino. Cô gái 21 tuổi từng có mong muốn học Đại học nhưng vì gia cảnh khó khăn mà phải bươn chãi sớm để kiếm sống. Đam mê ca hát, tham gia cuộc thi này, Hoài Thu mong muốn chứng minh rằng: “Mình có thể hát được, có thể làm được và có thể theo đuổi được niềm đam mê này. Và chứng minh cho gia đình và bạn bè thấy được khả năng của mình”.

Theo Dân Việt