Nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ mới đây chia sẻ ảnh chụp lén một nữ nhân viên bán quần áo.

Dù chỉ là khoảnh khắc tự nhiên, tình cờ được ghi lại, cô gái vẫn toát lên vẻ xinh xắn, dịu dàng. Nữ chính có làn da trắng, các đường nét nhỏ nhắn, hài hoà trên gương mặt cùng mái tóc dài buông ngang lưng.

Nu nhan vien ban hang bi chup len vi xinh nhu sao Han hinh anh 1

Bức ảnh khách chụp lén nữ nhân viên bán hàng quần áo gây chú ý trên mạng. Ảnh chụp màn hình.

"Han Hyo Joo phiên bản Việt đây rồi", "Cần lắm thông tin về bạn gái này", "Xinh quá, mình thích vẻ ngoài của bạn này"... là những lời khen của dân mạng dành cho cô gái trong ảnh.

Nữ nhân viên bán hàng xinh đẹp là Nguyễn Thị Hằng Nga, 21 tuổi, sinh viên năm cuối khoa Sư phạm Sử, Đại học Vinh, Nghệ An.

Hằng Nga cho hay cô rất bất ngờ và cô không biết mình bị chụp lén từ khi nào. Đây là cửa hàng 9X làm thêm ngoài giờ học trên lớp.

"Chỉ khi được bạn bè nhắn tin báo, mình mới biết ảnh chụp mình được lan toả trên mạng. Mình ngạc nhiên nhưng cũng khá vui vì được nhiều người quan tâm", Nga chia sẻ với Zing.vn.

Theo nữ sinh Nghệ An, từ khi bức hình được đăng tải, cô nhận được hàng nghìn lời mời kết bạn, cùng không ít tin nhắn khiến cô không thể trả lời hết. 9X không cảm thấy phiền vì chuyện này, mà chỉ muốn xin lỗi vì chưa đáp lại được tình cảm từ mọi người.

Nu nhan vien ban hang bi chup len vi xinh nhu sao Han hinh anh 2

Hằng Nga sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn. Ảnh: Cường Euro.

Là sinh viên năm cuối, song Hằng Nga có khuôn mặt khá trẻ trung khiến nhiều người thường nhầm tưởng cô là học sinh cấp 3.

Bên cạnh công việc bán quần áo, Hằng Nga cũng làm nghề mẫu ảnh. 9X cho hay cô được khá nhiều nhiếp ảnh gia ưu ái, chọn tham gia các dự án, dù bản thân chỉ cao 1,53 m.

Cô gái 21 tuổi tiết lộ cô có năng khiếu vẽ và thích những công việc liên quan đến thời trang.

Tuy nhiên, để tập trung cho việc chính là học tập, 9X Nghệ An hạn chế đi làm thêm. Cô mong muốn có thể ra trường với kết quả tốt nhất và trở thành cô giáo trong tương lai.

Nu nhan vien ban hang bi chup len vi xinh nhu sao Han hinh anh 3
Nu nhan vien ban hang bi chup len vi xinh nhu sao Han hinh anh 4
Nu nhan vien ban hang bi chup len vi xinh nhu sao Han hinh anh 5

Dù có chiều cao hạn chế, 9X vẫn nhận được nhiều lời mời chụp mẫu. Ảnh: Instagram NV.

Theo Zing