Những quả ảnh phản chiếu nhiều khi khiến khổ chủ được phen ngượng chín cả mặt, chỉ muốn tìm chỗ nào để chui xuống khi nó vô tình để lộ những phần nhạy cảm trên cơ thể. Mới đây, những người yêu thích truyền hình lại rầm rộ chia sẻ một đoạn tin buổi sáng từ đài Italy.

Tuy nhiên, không phải vì nội dung hay tiêu đề của tin tức đó mà do những hình ảnh không thể ngừng cười được của cô người dẫn chương trình.

Costanza Calabrese xuất hiện trên truyền hình nhưng cô đã quên mất rằng, cái bàn mình đang ngồi lại là bàn kính. Vì vậy, khi bản tin vừa bắt đầu thì cả phần bên dưới của cô đã lộ ngay ra trước ống kính.

Lúc đầu, mọi việc tưởng như rất bình thường khi camera chỉ tập trung vào phần mặt và vai của người dẫn chương trình 37 tuổi này. Nhưng một lúc sau, ống kính bắt đầu lia dần xuống và sự cố hy hữu đã xảy ra.

Dù có đặt một vài mảnh giấy trên bàn nhưng có vẻ, chỗ đó cũng không thể che được phần chân và quần lót của cô Calabrese. Cô nàng vẫn tiếp tục bản tin thời sự của mình mà không biết chuyện gì đang xảy ra. Chắc đến khi xem lại, cô nàng sẽ shock phải biết...

Ngay khi được chia sẻ trên Youtube, đoạn video đã có hơn 62,000 lượt xem và được chia sẻ rất nhiều lần.

 

Theo Trí Thức Trẻ