Như vậy là sau hơn 1 tháng từ lúc bật mí ca khúc mới cho tới khi ra mắt, Sơn Tùng MTP đã làm bao con tim của người hâm mộ mong mỏi được đón nhận một hit tiếp theo "Lạc trôi". MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng được ra mắt người hâm mộ vào đúng dịp Valentine, theo như Sơn Tùng chia sẻ thì đây chính là một món quà để gửi tới tất cả mọi người đã dành tình yêu cho mình.

Sau một loạt những ca khúc có hơi hướng phá cách và kì dị như Lạc trôi, Không phải dạng vừa đâu, Chắc ai đó sẽ về ... Thì Nơi này có anh lại đánh dấu sự trở lại của phong cách nhạc sở trường của Sơn Tùng, âm nhạc nhẹ nhàng, lời bài hát ngọt ngào như rót mật vào tai người nghe, rất phù hợp đối với một ca khúc ra mắt vào ngày lễ Valentine.

Nơi này có anh được Sơn Tùng và ê kíp quay tại Hàn Quốc, chọn tông màu chủ đạo vintage, MV tạo cảm giác ấm áp cho người nghe. Các cảnh quay được quay hết sức tỉ mỉ, từ trang phục, diễn xuất, khung cảnh đều cho người xem thấy rằng Sơn Tùng đặt rất nhiều tâm huyết của mình vào ca khúc mới. Nơi này có anh hứa hẹn sẽ lại là một hit "khủng" của Sơn Tùng nữa.

Việc lựa chọn tông màu nhẹ vintage đã làm cho người xem cảm thấy cực kỳ dễ chịu khi nghe ca khúc, cũng như giai điệu nhẹ nhàng, ấm áp của Nơi này có anh.

Có nhiều người hâm mộ Sơn Tùng MTP đã thức tới giờ ra mắt của MV để là một trong những người đầu tiên được nghe sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng. Chỉ sau khi ra mắt được 2 tiếng, lượng người xem MV đã lên tới gần 2 triệu, một con số quá "khủng", hứa hẹn sẽ phá ký lục của Lạc trôi với 4,5 triệu người xem trong ngày đầu tiên.

Nam ca sĩ từng chia sẻ anh xem khán giả như 'người yêu" của mình nên muốn gửi ca khúc mới như món quà Valentine đầy ý nghĩa. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ viết một ca khúc về đề tài tình yêu hạnh phúc, với sự hỗ trợ trong phần sản xuất từ producer Khắc Hưng.

Nguồn: MTP