Tình trạng các đối tượng sau khi sử dụng ma túy đá rồi có các hành vi manh động thậm chí là gây án mạng đang thực sự rất đáng lo ngại. Và tại khu nhà trọ sô 7 đường Nhà thờ, phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang cũng vừa xảy ra một vụ việc đối tượng sau khi sử dụng ma túy đá đã dùng hung khí khống chế và đâm trọng thương một thanh niên.

Sau khi sử dụng ma túy đá, đối tượng Nguyễn Minh Tiến, 31 tuổi trú tạm trú tại khu nhà trọ đã dùng hai dao nhọn khống chế anh Bùi Sơn Hoàng Vũ, 20 tuổi sinh viên trường Đại học Nha Trang cùng trú trong khu trọ.

Dù vợ con đang ở ngay trước mặt, nhưng do ảo giác đối tượng này cho rằng vợ con mình đang bị bắt và có những hành động manh động đâm anh Vũ nhiều nhát vào đùi và bụng nhằm gây sức ép đòi thả vợ con mình ra. Rất may là Cảnh sát 113 đã nhanh chóng có mặt khống chế đối tượng, giải cứu được anh Vũ.

Với anh Phạm Phi Dương là người trú cùng phòng trọ với nạn nhân Vũ thì hình ảnh vụ việc  vẫn ám ảnh anh. Cùng ở trong một khu trọ, dù không quen biết nhưng hàng ngày đối tượng Tiến không có biểu hiện gì đặc biệt, không quậy phá, mâu thuẫn với ai. Và khi xảy ra vụ việc thì mọi người đều bất ngờ, hoảng sợ không dám vào can ngăn.

Tại cơ quan công an, đối tượng Tiến khai nhận đã sử dụng ma túy đá khoảng 2 năm và trước khi gây ra vụ việc đối tượng đã sử dụng chất gây nghiện này.

Tác hại từ việc sử dụng ma túy đá là điều đã được cảnh báo. Và các cơ quan chức năng đang tập trung đấu tranh triệt phá các đường dây mua bán trái phép chất ma túy kết hợp với tổ chức nhiều hình thức tuyên truyền vận động nhất là đối với thanh thiếu niên ./.

 

Theo ANTV