Trong khi dư luận chưa hết bất bình với hàng loạt vụ bạo hành trẻ em vừa bị phát hiện thì mới đây, vụ việc bà nội đang tâm hại cháu vì tin lời thầy bói tiếp tục khiến xã hội phẫn nộ. Công an tỉnh Thanh Hóa đã xác định nghi phạm sát hại cháu bé là bà Phạm Thị Xuân, 66 tuổi, trú tại Thái Bình, chính là bà nội cháu bé. Bước đầu, bà Xuân khai nhận nguyên nhân khiến bà sát hại cháu nội do nghe lời thầy bói, nếu cháu gái sống thì bà sẽ chết.

Thi thể cháu bé mới 20 ngày tuổi được phát hiện ở bãi rác gần nhà. Theo điều tra ban đầu, do mê tín, nghe lời thầy bói phán nếu cháu sống thì bà nội sẽ chết nên người bà đã ra tay giết hại cháu ruột của mình

Dư luận vẫn chưa quên câu chuyện mẹ mê tín dị đoan khiến con trai chết oan tại quận 5, TP.HCM. Khi con trai phát bệnh trầm cảm, thường xuyên la hét, phải nghỉ học, sau thời gian chữa trị bằng Tây Y không khỏi, người mẹ này chuyển sang cũng thầy để cầu xin cho con trai lành bệnh. Tin rằng sợi dây vải quấn quanh cổ con mình sẽ giúp giải thoát ma quỷ đang ám trong người con nên người mẹ này đã siết mạnh cho đến khi dừng lại mới phát hiện con mình đã tử vong.

Trung tuần tháng 10 vừa qua, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, TP.HCM cũng đã tiếp nhận hàng loạt bệnh nhân bị hoại tử tuyến giáp vì một lý do chung đó là tin lời thầy phán.

Dùng roi dâu vụt thẳng vào người bệnh nhân trong nhiều giờ liền là cách trừ tà mà vị pháp sư Đăk Lăk đã sử dụng để điều trị cho hai người phụ nữ tỉnh Bình Dương bị cho là có vong theo. Kết quả, hai chị em này bị đánh tới mức phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, cả hai bệnh nhân đều bị đa chấn thương, suy hô hấp, suy thận cấp và phải chăm sóc đặc biệt.

Theo VTV