Mới đây, hình ảnh trò chơi "ăn trái cấm" được tổ chức cho những nhân viên của một công ty phần mềm ở Hà Nội trong một buổi dã ngoại khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đặc biệt là khi những hình ảnh này được trang Daily Mail chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng thế giới kể cả khi tờ báo này nhầm lẫn đây là hoạt động diễn ra ở Trung Quốc.

Các nữ nhân viên treo chùm nho trước ngực để bạn nam dùng miệng áp sát ngực ăn hết hết chùm nho trong khi 2 tay để ra sau lưng.

Clip chia sẻ đã khiến người xem ngượng chín mặt và đặt câu hỏi nếu người nam chạm vào ngực người nữ thì sẽ thế nào? Hay chỉ là trò giải trí trong phút chốc?

Mùa hè năm 2014, trò chơi bịt mắt ăn chuối tại bể bơi của một công ty cũng gây xôn xao mạng.

Theo clip người nam bị bịt mắt theo chỉ dẫn sẽ đi tìm cô gái của mình sau đó bóc vỏ chuối rồi đút cho cô gái ăn.

Trò chơi này đã bị đa số cộng đồng mạng phản đối gay gắt bởi sự "gợi ý tưởng tượng". Tuy nhiên cũng nhiều người cho rằng trò chơi tập thể cần yếu tố hài hước, gần gũi mới thành công.

Trong một đêm gala dinner khác cũng có trò chơi bơm bóng gây tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội.

Nội dung trò chơi là bạn nam đứng sau lưng bạn nữ, áp sát thần người ra sức đẩy bơm bóng được đặt giữa hai người để bơm căng quả bóng.

Hình ảnh cô gái đứng thẳng còn bạn nam ra sức đẩy mạnh liện tục từ phía sau khiến nhiều người ngượng chín mặt.

Không dừng lại ở đó, người nam còn phải ngồi trên ghế để nữ đồng nghiệp đặt bóng vào chỗ nhạy cảm và ngồi lên cho tới khi bóng nổ.

Một trò chơi tựa gần giống "ăn trái cấm" là trò Bú bia cũng được một doanh nghiệp trẻ sử dụng trong tiệc tất niên gây xôn xao cộng đồng mạng hồi đầu năm.

Trong tiệc tất niên, MC đã tổ chức trò bú bia bằng bình với 3 cặp nam nữ, mỗi người nữ được phát một bình sữa trẻ em đựng bia kẹp vào nách để cho nam đồng nghiệp...bú

Các bạn gái tham gia chơi đã nhăn mặt ngại ngùng khi các chàng bú... quá nhiệt tình. Tuy nhiên họ cũng rất vui vẻ và hưởng ứng trò chơi này.

2T (Tổng hợp)