Màn pháo hoa rực rỡ tại Sydney

Màn pháo hoa mừng năm mới tại Australia luôn là một trong những màn trình diễn được mong chờ nhất trên toàn thế giới. Với không gian rộng ở cầu cảng Sydney, Australia luôn là điểm đến của hàng nghìn du khách mỗi khi năm mới đến.

Màn trình diễn pháo hoa kết hợp cùng âm thanh, ánh sáng kéo dài 15 phút tại trung tâm thành phố Sydney, Australia  vừa kết thúc cách đây ít phút theo giờ địa phương, đã đánh dấu thời khắc chuyển giao năm mới và năm cũ tại quốc gia này.

 


Pháo hoa mừng năm mới tại Singapore

Singapore đón năm mới với màn pháo hoa cùng chương trình biểu diễn nghệ thuật với sân khấu ngoài trời, được đặt ngay tại trung tâm gần với Marina Bay. Từ chiều nay, hàng nghìn người dân đã đổ về đây để chờ đợi khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng

.
Hong Kong không bắn pháo hoa tầm cao như mọi năm

Hong Kong, Trung Quốc đã trải qua 1 năm nhiều biến động. Các cuộc biểu tình kéo dài nửa năm nay khiến thành phố này phải gánh chịu những thiệt hại không nhỏ về mặt kinh tế, đời sống dân sinh bị xáo trộn và du lịch bị ảnh hưởng nặng nề. Do đó, năm nay, xứ Cảng thơm đón một năm mới khá khiêm tốn, chỉ với các màn trình diễn ánh sáng, âm thanh cùng một chút pháo hoa được bắn ra từ nóc một số nhà cao tầng. Pháo hoa tầm cao cùng những màn trình diễn đặc sắc như các năm về trước đã không còn xuất hiện trong lễ đếm ngược chào 2020 tại Hong Kong.

 


Bầu trời Bắc Knh rực sáng với màn bắn pháo hoa đặc sắc

Trung Quốc chào đón năm 2020 với nhiều màn bắn pháo hoa đặc sắc ở các thành phố lớn như Thượng Hải, Đại Liên, Thiên Tân... và bổi bật trong số đó là khung cảnh pháo hoa ấn tượng tại Bắc Kinh. Màn bắn pháo hoa rực rỡ và hoành tráng  diễn ra tại quảng trưởng Thiên An Môn, đã thắp sáng cả một vùng trời trong thời khắc tạm biệt 2019 và đón chào 2020.

 


Dubai chào đón năm mới

Người dân Dubai, Các tiểu Vương quốc Arab Thống nhất (UAE) đã đón năm 2020 với màn trình diễn pháo hoa, ánh sáng và âm nhạc quy mô lớn tại tòa tháp nổi tiếng Burj Khalifa.

 


London bắn pháo hoa mừng năm mới

Giao thừa ở London, nước Anh luôn là thời khắc được nhiều người mong đợi, với màn trình diễn pháo hoa kinh điển diễn ra tại London Eye, hay còn gọi là vòngquay thiên niên kỷ, điểm đến nổi tiếng tại thủ đô của xứ sở sương mù.

Q.N