Mới đây, 1 clip dài hơn 3 phút được đăng tải trên mạng xã hội Facebook quay lại cảnh hơn chục thanh niên được cho là đi đám cưới ở xã Cẩm Trung (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), rạp đám cưới được dựng bên lề QL1A, sau khi nhậu xong, tiếng nhạc nổi lên, nhóm thanh niên này đã kéo nhau ra “quẩy” giữa quốc lộ.

Hàng chục chục thanh niên kéo nhau ra nhảy múa giữa đường (Ảnh cắt từ clip)
Hàng chục chục thanh niên kéo nhau ra nhảy múa giữa đường (Ảnh cắt từ clip)

Trong clip nhiều chiếc xe máy dựng ngang giữa đường, một số thanh niên quá khích đã nhảy múa ngay trước đầu chiếc xe ô tô đi qua khiến tài xế phải giảm tốc độ và dừng xe lại. Ngoài việc nhảy múa, cản trở giao thông, một thanh niên đã cố trèo qua dải phân cách để qua bên kia đường nhưng được người dân kéo lại.

 

Nhảy múa ngay trước đầu xe ô tô đang đi trên đường (Ảnh cắt từ clip)
Nhảy múa ngay trước đầu xe ô tô đang đi trên đường (Ảnh cắt từ clip)

Khoảng 3 phút sau, nhiều người dân đã ngăn cản và kéo các thanh niên này vào trong rạp đám cưới để các phương tiện tham gia giao thông qua lại.

Sau khi đoạn clip trên được tung lên mạng xã hội, nhiều người tỏ vẻ bất bình trước hành động của các thanh niên trên. Có ý kiến cho rằng những hành động như vậy là vi phạm pháp luật, cố tình cản trở giao thông, gây nguy hiểm cho các phương tiện qua lại.

Trao đổi với PV, ông Trần Hữu Thành, Trưởng Công an xã Cẩm Trung xác nhận có sự việc như vậy xảy ra trên địa bàn.

Theo ông Thành, sự việc xảy ra vào trưa ngày 2/2, sau khi phát hiện một số thanh niên có biểu hiện cản trở giao thông, ông Nguyễn Văn Thi (công an viên) ở gần đó đã kịp thời ra ngăn chặn và nhóm thanh niên trên đã lên xe rời khỏi đám cưới.

“Theo tôi, sự việc trên thứ nhất là về văn hóa của các thanh niên trên là không thể chấp nhận được. Thứ 2 là độ an toàn, vì đoạn đường trên, lưu lượng xe cộ qua lại rất đông, hành động như vậy là quá nguy hiểm, rất may chúng tôi ngăn chặn kịp thời chứ không chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra” – ông Thành nói.

Theo Dân Trí