Cộng đồng mạng đang chia sẻ rầm rộ clip nhóm thanh niên ở huyện Diễn Châu, Nghệ An đi rước dâu, không mũ bảo hiểm khiến ách tắc trên QL1A. Hầu hết, cư dân mạng đều tỏ thái độ bức xúc và không chấp nhận hành vi của nhóm thanh niên.

Theo đó, chiều 13/11 trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện clip với nội dung: “Mình thì vui nhưng đừng để người khác phải buồn. Đám cưới trên quốc lộ 1A đoạn Diễn Châu, Nghệ An. Sau nhờ xe cảnh sát dẹp thì mới lưu thông được” của facebook có tên “Thuc Chi Vo”. Sau khi xuất hiện clip nhiều người đã vào bình luận và chia sẻ.

Được biết, trong clip có hàng chục thanh niên đầu không đội mũ bảo hiểm, cầm cờ phất mạnh, dàn trận, lạng lách gây ách tắc QL1A và phản cảm. Theo chia sẻ của người đưa clip lên, đoạn đường trên thuộc địa phận xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, Nghệ An sự việc xảy ra trong ngày 13/11.

nhom thanh nien dau tran “dan tran” don dau tren ql1a, gay buc xuc hinh anh 1

Đoàn rước dâu không có ai đội mũ bảo hiểm. (ảnh cắt từ clip)

Hiện cơ quan chức năng huyện Diễn Châu, đã vào cuộc xác minh sự việc trên.

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại Diễn Châu, Nghệ An vào tháng 3/2017.

Sau khi vào cuộc điều tra, ngày 18/3, Công an huyện Diễn Châu đã triệu tập nhóm đối tượng có hành vi lạng lách, đánh võng, vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông, gây nguy hiểm cho người đi đường khi đi rước dâu trên QL 1A. Công an huyện Diễn Châu đã xử phạt hành chính 42,8 triệu đồng đối với 8 thanh niên trong đoàn rước dâu.

Theo Dân Việt