Theo Mirror, trong đoạn video hiện lan truyền tại Twitter, người phụ nữ khoảng 50-60 tuổi (không rõ danh tính) dắt theo 2 chú chó cưng tiến lại gần nhóm rất đông thanh niên đang vui chơi bên hồ bơi, yêu cầu họ vặn nhạc nhỏ lại.

Trái với thái độ thiện chí của bà, đám người trẻ (trong độ tuổi 20) bị nhắc nhở chỉ cười nhạo, một số lấy camera ra quay. Thậm chí, nhiều cô gái còn hét lên "Bà nên về nhà đi" hay "Ném bà ta xuống nước đi".

Nghe lời xúi giục của bạn, một nam thanh niên áo đỏ lập tức nhấc bổng người phụ nữ và tiến về phía hồ bơi, song không may vấp ngã. Thay vì xem bà có ổn không, cậu ta đứng dậy, tóm lấy hai chân của bà rồi thẳng tay ném xuống nước.

Nhom thanh nien cuoi cot, nem nguoi dang tuoi ba xuong ho boi hinh anh 1

Dù bị vấp ngã, nam thanh niên vẫn quyết đứng dậy để ném người phụ nữ đáng thương xuống nước. Ảnh cắt từ clip.

Lúc này, đám đông trở nên hỗn loạn, tranh nhau chạy ra khỏi khu vực hồ bơi, bởi nhận thấy trò đùa đã đi quá giới hạn. Camera tắt trước khi người xem kịp biết người phụ nữ có bị thương không.

Phần lớn dân mạng Twitter lên án hành động quá đáng của nam thanh niên đối với người đáng tuổi bà mình.

Tài khoản Dancingshoes2 (London, Anh) cho rằng người phụ nữ dũng cảm nhưng cũng quá liều lĩnh khi đối diện với đám thanh niên. Thành viên này hy vọng chúng sẽ cảm thấy hổ thẹn và bị trừng phạt cho hành động ngu ngốc của mình.

"Bắt 40-50 người đang vui chơi giữ trật tự quả là điều quá khó. Người phụ nữ nên để cho cảnh sát giải quyết. Hy vọng bà ấy không bị thương", nickname JSH bày tỏ. 

Nhom thanh nien cuoi cot, nem nguoi dang tuoi ba xuong ho boi hinh anh 2

Dân mạng Anh lên án hành động vô lễ của nhóm thanh niên, đặc biệt là chàng trai áo đỏ, với người lớn tuổi. Ảnh chụp màn hình.

Sau khi clip lan truyền, cộng đồng mạng đã tích cực truy tìm thông tin về những người liên quan trong vụ việc.

Theo đó, tài khoản Tennessee (tự giới thiệu là cổng thông tin không chính thức của Tennessee Republican - một nhánh của Đảng Cộng hòa Mỹ tại tiểu bang Tennessee) tuyên bố nam thanh niên ném người xuống hồ bơi tên là Leon Balfour Jr., còn phụ nữ bị hại là bà Nancy James (68 tuổi).

Vụ việc diễn ra tại thành phố Fort Lauderdale, quận Broward, tiểu bang Floria, Mỹ. Đặc biệt, trang này cho hay cha Leon Balfour Jr. là tội phạm giết người. Cảnh sát địa phương đang vào cuộc điều tra.

Nhom thanh nien cuoi cot, nem nguoi dang tuoi ba xuong ho boi hinh anh 3

Danh tính chàng trai ném người phụ nữ lớn tuổi xuống hồ bơi được tiết lộ.

Theo Zing