Sau thành công của "Đâu chỉ riêng em", ngày 15/10/2017, Mỹ Tâm lại vừa tung ra MV mới mang tên "Đừng hỏi em - Don't Ask Me". Đây là ca khúc do chính Mỹ tâm sáng tác và hòa âm bởi nhạc sĩ Khắc Hưng.

Sản phẩm lần này được thực hiện dựa trên bối cảnh năm 1900, và MV có thời lượng đến 10 phút. Phim ngắn "Đừng hỏi em" ca ngợi tình yêu chân thành, đơn sơ giữa thời chiến tranh loạn lạc. Những biến cố đã khiến họ bị chia cách dẫn đến những mâu thuẫn và rồi bi kịch ập đến khi cô giáo trẻ lấy thân mình chắn đạn cho người yêu.

"Đừng hỏi em" sau một ngày ra mắt đã nhanh chóng tạo được cơn sốt trong cộng đồng những người yêu âm nhạc với hơn 1,5 triệu lượt xem, 58 nghìn lượt thích, và đang ở vị trí top 3 Trending trên Youtube.

Diễn viên đóng cặp với cô giáo tâm trong MV Đừng hỏi em lần này khôgn ai khác chính là thầy giáo mưa - Mai Tài Phiến. Ngoài những lời khen ngợi về âm nhạc, nội dung, trang phục và ngoại hình của anh chàng nam thần Mai Tài Phiến thì lần này, khán giả có vẻ đã khắt khe hơn khi chỉ ra rất nhiều những chi tiết "sạn" trong MV.

Thực hiện: Châm Phạm (Nguồn: youtube)