Mới đây, một nhân viên trung tâm chăm sóc trẻ em đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ này đẩy một bé gái 4 tuổi thô bạo xuống cầu thang được tung lên mạng xã hội.

Vào hôm thứ hai, cảnh sát đã công bố đoạn video tại trung tâm chăm sóc trẻ em Child Care of the Future tại Clifton Heights, bang Pennsylvania, Mỹ ghi lại hiện trường xảy ra vụ việc. Trong đoạn video ghi lại vào khoảng 5 giờ chiều thứ 6, người xem có thể thấy cảnh nhân viên đẩy một em bé 4 tuổi xuống cầu thang và ngã dúi dụi.

Ngay sau đó, người phụ nữ trong đoạn video đã được phát hiện là Sarah Gable, 52 tuổi. Theo CBS Philly, người phụ nữ này sẽ phải đối mặt với án phạt vì tội tấn công và xâm phạm quyền của trẻ nhỏ.

Phẫn nộ cảnh nhân viên mầm non đẩy học sinh 4 tuổi xuống cầu thang đầy thô bạo - Ảnh 2.

Chân dung hung thủ của vụ bạo hành trẻ em - bà Sarah Gable.

Khi vụ việc được phát giác, bà Gable đã lập tức bị đuổi ra khỏi trung tâm chăm sóc trẻ em và được cảnh sát triệu tập để giải quyết. Tuy nhiên, khoản tiền bảo lãnh 25,000 USD (hơn 500 triệu) đã giúp bà thoát khỏi truy cứu hình sự.

Cô bé 4 tuổi, nạn nhân trong vụ việc, bị thương ở đầu gối sau cú đẩy xuống cầu thang. May mắn, vết thương không nặng và cô bé đã đi học trở lại bình thường.

 

Theo Mirror,Thoidai