Có lẽ chẳng cần phải nhiều về sức hút của cái tên Hạ Vi trong những ngày gần đây nữa. Bởi việc ngày càng nhiều bằng chứng cho thấy cô nàng là "tình mới" của Cường Đô La - chồng của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã khiến những người từ không biết Hạ Vi là ai cũng buộc lòng phải lên mạng và đọc những thông tin về cô nàng này. Và đó cũng chính là lý do mà mọi thứ liên quan đến Hạ Vi dù đã xảy ra rất lâu vẫn tiếp tục được lục lại. Mới đây nhất chính là đoạn clip ghi lại những hình ảnh của Hạ Vi trong chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2012.

Đoạn clip dài 4 phút này là phần công bố người đẹp nào sẽ dành ngôi vị hoa hậu. Hạ Vi cũng như tất cả các thí sinh còn lại đều tỏ ra rất hồi hộp. Diễn biến còn trở nên gay cấn hơn nữa khi MC Thanh Bạch tiết lộ tổng các con số trên số báo danh của thí sinh sẽ trở thành hoa hậu là 19. Và thật trùng hợp, cô nàng Hạ Vi cũng nằm trong số các thí sinh đó (số báo danh của cô nàng là 991). 

Untitled-db6ad

Người xem cũng dễ dàng nhận ra lúc đó Hạ Vi đã rất hi vọng mình sẽ là người đạt vị trí cao nhất. Tuy nhiên, danh hiệu đó đã thuộc về thí sinh có tên Phan Thu Quyên.

Điều khiến mọi người chú ý ở clip này chính là nhan sắc của Hạ Vi. Bởi vì hầu hết người xem đều có chung tò mò rằng không biết cô nàng này lúc tham gia thi Hoa hậu sẽ trông như thế nào? Có thể thấy gương mặt của Hạ Vi vẫn vô cùng xinh đẹp và nổi bật, chỉ là những đường nét chưa có được vẻ sắc sảo, đằm thắm. Ngoài ra, các nét trên gương mặt Hạ Vi lúc đó khá tròn trịa và mũm mĩm, lại có vẻ... hiền và phúc hậu hơn cô nàng ở thời điểm hiện tại.

Untitled3-db6ad
Có thể thấy gương mặt Hạ Vi thời điểm đó đầy đặn hơn. Phần cằm của cô nàng cũng tròn trịa hơn hiện tại khá nhiều. 

ha-vy-cuong-do-la-3-ae61a

IMG_9087-58ff3-ae61a
Có thể đơn giản chỉ là Hạ Vi đã gầy đi nên gương mặt và cằm thanh thoát hơn. 

7-2edc5-ae61a
Hạ Vi thời điểm hiện tại có gương mặt sắc sảo, nhẹ nhàng hơn hình ảnh của cô nàng 2 năm về trước.

Hiện tại clip này vẫn đang được truyền tay nhau rộng rãi trên MXH. Cùng với đó, mối quan hệ của Hạ Vi với Cường Đô La cũng đang trở thành đề tài bàn tán rôm rả nhất trong những ngày qua.

Theo Trí Thức Trẻ