Chiều qua, tại khu vực Mã Vòng (TP Nha Trang), khi lực lượng CSGT đang phân luồng, chống ùn tắc giao thông, một nam thanh niên không chấp hành phân luồng của CSGT và có hành vi ngông cuồng, vác dao hành hung chiến sĩ CSGT trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Nha Trang,hành hung,cảnh sát giao thông

Ảnh cắt từ clip

Được sự hỗ trợ của người dân xung quanh, đối tượng đã nhanh chóng bị khống chế, bắt giữ, giao công an TP Nha Trang xử lý.

Tại cơ quan công an, đối tượng có tên là Nguyễn Xuân Sang (SN1995, trú tổ 8, Tháp Bà, phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang) đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. 

Nha Trang,hành hung,cảnh sát giao thông

Đối tượng Sang làm việc với cơ quan công an

Thượng tá Nguyễn Đức Thành - Phó trưởng Công an TP Nha Trang cho biết: “Sau khi bắt giữ, công an đã tiến hành xét nghiệm, đối tượng Nguyễn Xuân Sang đều âm tính với rượu bia và các chất ma túy. Ngay trong tối qua (31/12), Công an TP đã quyết định bắt tạm giam hình sự đối tượng trên với hành vi chống đối người thi hành công vụ”.

Sau thời gian nghỉ Tết dương lịch, công an TP sẽ củng cố hồ sơ, sớm khởi tố bị can Nguyễn Xuân Sang với tội danh chống đối người thi hành công vụ.

Theo điều 257 bộ luật Hình sự, tội chống người thi hành công vụ thì bị cải tạo đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Nam Kha