Hát cùng mẹ yêu, Nhà sử học Dương Trung Quốc,

Tối 21/3, chương trình Hát cùng mẹ yêu với chủ đề "Cha - Niềm tự hào", Tống Hạo Nhiên thực sự gây xúc động với khán giả với ca khúc “Cảm ơn Cha” (Nguyễn Hồng Thuận) để tri ân người cha quá cố. Tiết mục lay động khiến các giám khảo rơi nước mắt.   Hát cùng mẹ yêu, Nhà sử học Dương Trung Quốc,

Mẹ anh - nghệ sĩ Kim Phương khi đó đang nằm viện, nên Tống Hạo Nhiên thể hiện tiết mục cùng với sự hỗ trợ của cậu ruột là nghệ sĩ Phan Thành Đông và chị nuôi là soạn giả Tô Thiên Kiều. 

  Hát cùng mẹ yêu, Nhà sử học Dương Trung Quốc,

Tiết mục kể lại thời điểm Tống Hạo Nhiên nhận được tin cha anh qua đời vào cuối năm 2016, khi hai mẹ con chuẩn bị lên sân khấu thi "Hát cùng mẹ yêu". Tống Hạo Nhiên và mẹ đã giấu BTC và cố gắng hoàn thiện tiết mục.

  Hát cùng mẹ yêu, Nhà sử học Dương Trung Quốc,

“Ba từng dặn người nghệ sĩ dù có bất cứ chuyện gì cũng phải làm tròn trách nhiệm của mình đối với sân khấu, đối với khán giả”- Tống Hạo Nhiên chia sẻ. NSND Ngọc Giàu, nhạc sĩ Đức Huy, NSƯT Bảo Quốc và nhà sử học Dương Trung Quốc đều bất ngờ và xúc động khóc khi biết câu chuyện buồn.   Hát cùng mẹ yêu, Nhà sử học Dương Trung Quốc,

NSƯT Bảo Quốc bày tỏ:“Chú từng là thân tình với ba mẹ con từ những ngày còn đứng trên sân khấu Thanh Minh - Thanh Nga. Ba con mất là sự mất mát lớn cho ngành cải lương. Nghe tin ba mất, con vẫn thể hiện vai diễn, nghệ sĩ là vậy đó. Ba con đã dạy con rất đúng”.    Hát cùng mẹ yêu, Nhà sử học Dương Trung Quốc,

NSND Ngọc Giàu động viên chàng ca sĩ trẻ: “Biết là sinh lão bệnh tử, nhưng đó là sự mất mát khi con chọn theo nghiệp này. Con phải học hỏi để đáp lại tình cảm mà ba và mẹ đã lo cho con”. 

  Hát cùng mẹ yêu, Nhà sử học Dương Trung Quốc,

Nhạc sĩ Đức Huy xúc động: “Tiết mục hay quá, nhưng buồn quá. Tôi đã không ngăn được nước mắt và tôi đánh giá cao tinh thần vượt qua tất cả của bạn. Tôi nghĩ cha bạn sẽ mãi mãi đi bên cạnh bạn, giúp bạn tiến xa. Qua những gì tôi được thấy, được nghe, không có gì ngăn cản được sự thành công của Tống Hạo Nhiên trong tương lai”.  

Hát cùng mẹ yêu, Nhà sử học Dương Trung Quốc,

Nhà sử học Dương Trung Quốc nhận thấy câu chuyện của Tống Hạo Nhiên tuy có phần bi thương nhưng từ những mất mát đó con người sẽ trưởng thành và đóng góp được nhiều cho cộng đồng.

 

Hát cùng mẹ yêu, Nhà sử học Dương Trung Quốc,

Ông xúc động trên ghế giám khảo của chương trình.

Duy Bảo