Đoạn video được ghi ở ga tàu Xizhan tại thành phố Nam Ninh, thủ phủ của tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc vào ngày 13/3 vừa qua cho thấy hình ảnh người phụ nữ lớn tuổi đang nỗ lực chạy ngược chiều chiếc thang cuốn đang đi lên.

Hóa ra, vì bỏ quên túi xách trên tàu điện ngầm nên người phụ nữ này mới phải nhanh chóng quay lại lấy. Tuy nhiên, thay vì chờ thang lên đỉnh và chuyển làn thang cho đúng chiều, bà lại chọn cách chạy ngược xuống.

Những bước chạy tưởng chừng sắp đưa bà đến đích, vậy nhưng, thực tế, càng chạy, bà lại càng chỉ đứng im tại chỗ và cuối cùng, vì quá mệt nên người phụ nữ này đành buông xuôi, chấp nhận số phận.

Người phụ nữ miệt mài chạy ngược chiều thang cuốn để lấy túi xách bỏ quên nhưng bất thành - Ảnh 2.

Chân dung người phụ nữ trong đoạn video.

Tuy nhiên, rất may mắn là chiếc túi cuối cùng vẫn tìm về với chủ khi một hành khách tốt bụng đã gửi và nhờ nhân viên trên tàu gọi điện và giao lại cho bà.

Chia sẻ với phóng viên, người phụ nữ trong đoạn video cho biết "Khi xuống tàu ở ga Xizhan và đặt chân lên thang cuốn, tôi mới nhận ra mình đã bỏ quên chiếc túi. Cố gắng chạy xuống nhưng bất thành. Khi đó, tôi nghĩ mọi thứ đã quá trễ rồi".

Người phụ nữ miệt mài chạy ngược chiều thang cuốn để lấy túi xách bỏ quên nhưng bất thành - Ảnh 3.

Chiếc túi cuối cùng cũng được chuyển về tay chủ.

 

Theo Trithuctre