Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội đã đăng tải nhiều hình ảnh và đoạn clip lên trang cá nhân ghi lại cảnh một người đàn ông vung tay tát người phụ nữ một cách không thương tiếc.

Người này chia sẻ: “Sự việc xảy ra ngày 8/8. Nạn nhân là em họ mình, bé ấy đang mang thai 2 tháng. Khánh Casa là khách hàng, anh ta đến xem máy pha cà phê. Anh ta hỏi nhiều câu hỏi khiến em mình không trả lời được, vậy là em mình nhờ bạn nhân viên khác tiếp Khánh Casa. Anh này tức giận và tới tát em mình.

Bảo vệ Sài Gòn Centre tới lập biên bản. Hắn ta nói dối không thừa nhận mình là Khánh Casa. Nhưng không may cho hắn mình giữ hết camera và hình ảnh hắn… Em mình hiện đang vẫn rất sốc”.

Theo đoạn clip, một người đàn ông đến mua hàng đã có lời lẽ to tiếng với một nữ nhân viên. Chưa dừng lại, vị khách này tiếp tục vung tay tát vào mặt nữ nhân viên này. Sự việc chỉ dừng lại khi bảo vệ phát hiện và can ngăn.

Chỉ vài giờ chia sẻ, đoạn clip đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Đa số cộng đồng mạng đều tỏ thái độ bức xúc, chỉ trích hành động tát vào mặt nữ nhân viên đang mang bầu của người đàn ông.

Chị N.T.L.N (28 tuổi, nạn nhân bị đánh) cho biết, mình là nhân viên cửa hàng bán máy xay cà phê trong tòa nhà Sài Gòn Centre, còn người tát chị tên là Khánh. Dù đã 3 ngày trôi qua nhưng khuôn mặt chị N. vẫn bị sưng đỏ. Trước đó, chị N. đã phải nghỉ 1 ngày vì mặt bị đau nhức và sưng phù.

Theo chị N., khoảng 20h ngày 8/8, chị đang bán hàng thì nam thanh niên tên Khánh đến hỏi mua máy xay pha cà phê.

Dù chị N. đã tư vấn rõ ràng nhưng anh Khánh vẫn cố tình hỏi nhiều câu rất khó. Trước tình huống trên, N. gọi chị Phước, nhân viên làm cùng đến tư vấn giúp.

“Khi em vừa gọi chị Phước dứt lời, anh Khánh hung hăng chỉ tay vào mặt em, dùng những lời lẽ xúc phạm, chửi rủa thậm tệ. Bực tức, em có nói một câu “anh chỉ là khách có quyền gì chửi, chỉ vào mặt người ta” thì anh Khánh lao tới dùng tay tát mạnh vào mặt em làm em choáng váng.

May lúc đó bảo vệ và một số người kịp vào căn ngăn nên anh Khánh mới chịu dừng lại”, chị N. kể lại.

Chị N. cho biết chị làm việc ở cửa hàng này được 1 năm và chưa bao giờ gặp trường hợp như vậy.

Theo VTC