Một cô bé 6 tuổi người Nga hiện được mệnh danh là “cô bé xinh đẹp nhất thế giới”. Cô bé có tên Anastasia Knyazeva. Trên mạng xã hội, Anastasia đã có rất nhiều fan hâm mộ, đa phần đều là những người lớn ngưỡng mộ vẻ đẹp như búp bê cùng đôi mắt xanh ấn tượng của cô bé.

Anastasia là một người mẫu nhí thành công tại Nga, đã từng xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu thời trang dành cho trẻ nhỏ.

Câu chuyện của Anastasia làm gợi nhắc lại câu chuyện của người mẫu Pháp Thylane Blondeau (hiện giờ đã 16 tuổi). Năm Thylane lên 6, cô bé cũng được mệnh danh là “bé gái xinh đẹp nhất thế giới”. Thylane từng là người mẫu nhỏ tuổi nhất xuất hiện trên trang bìa tờ tạp chí thời trang Vogue của Pháp.

Hiện tại, Anastasia Knyazeva đã có hợp đồng ký với một công ty quản lý người mẫu. Tài khoản mạng xã hội trên Instagram của cô bé có hơn 500.000 lượt tài khoản theo dõi. Các bức ảnh của cô bé đều do người mẹ đăng tải. Mỗi bức ảnh của Anastasia đều nhận được hàng trăm bình luận khen ngợi vẻ đẹp ấn tượng của cô bé.

Theo Dantri