Con chó Chihuahua bị cụt hai chân trước buộc nó phải di chuyển như một con kangaru, được biết, chú chó bị tật nguyền từ nhỏ. Khả năng sống dường như không có, bị cụt hai chân khiến nó không thế đứng vững, việc di chuyển lại càng khó khăn hơn.

Cuối cùng, nó đã làm tất cả mọi người phải kinh ngạc bởi qiuyết tâm và nghị lực của nó. Chú chó chihuahua nhỏ bé dần đứng vững bằng hai chân sau, di chuyển bằng cách nhảy lên như một con chuột túi, mặc dù trông không được giống với những con chó khácnhưng cũng không kém phần đáng yêu.

Ban đầu, việc di chuyển gặp rất nhiều khó khăn. Thiếu đi hai chân trước nên việc tiến lên đằng trước giống như đứng trước miệng vực sâu. Sau nhiều ngày tháng luyện tập, giờ đây chú chó chihuahua nhỏ bé ngày nào có thể thực hiện mọi động tác, sinh hoạt hàng ngày một cách thành thạo, thậm chí việc lên xuống cầu thang cũng không có gì khó khăn.

Nghị lực phi thường của chú chó chihuahua khiến nhiều người khâm phục, khi mọi người đã không còn nghĩ nó có thể tồn tại thì chính nó đã chứng minh điều ngược lại.

Nguồn bTV