Đại náo thành Takeshi là chương trình điện ảnh thực tế đầu tiên tại Việt Nam, được mua bản quyền từ Nhật Bản. Các nghệ sĩ sẽ phân thành hai thế lực và đối đầu không chút khoan nhượng. 

Ơn giời, cậu đây rồi!, Trấn Thành thổ lộ Trung Dân là thần tượng của anh thuở mới vào nghề. Tuy nhiên, trong chương trình mới, ông xã Hari Won lại giữ vai trò “lãnh chúa Takeshi”, vị thủ lĩnh tối cao, còn nghệ sĩ Trung Dân vào vai cận thần “Kommu”, hầu hạ lãnh chúa. 

Trấn Thành tỏ ra tự tin khi trên cơ đàn anh: “Già có kinh nghiệm nhưng người trẻ thì giàu năng lượng và sự sáng tạo”. Vì thế, anh không tỏ ra lo lắng và cũng không ngại kiêng nể khi ngồi “chiếu trên”. 

Diễn viên hài Trung Dân thổ lộ: “Nhiều lúc Trấn Thành ra lệnh cũng tầm xàm ba láp nhưng mình phải tuân theo format của chương trình”. Tuy nhiên, anh hài hước tuyên bố: “Chỉ nhường nhịn có mức độ và sẵn sàng xả chiêu vì dù gì mình cũng có tên tuổi". 

Nhưng khi được hỏi Trấn Thành có tính xấu nào không, nghệ sĩ gạo cội Trung Dân chân tình nói: “Tôi thấy nó ở ngoài đời dễ thương lắm”.

Trong chương trình, Trấn Thành có nhiệm vụ ngăn bước “tướng quân Sharkito” Trương Thế Vinh và bảo vệ “công chúa Woonsenko” Diễm My.

Người đẹp phim Tốc độ và đường cong giữ sự an bình cho mọi phe phái và là hôn thê của “tướng quân Sharkito”. Nhưng cô bị Trấn Thành cướp về, bị giam trong tòa thành kiên cố và trở thành mồi nhử phe đối đầu.

Tập 1 sẽ được phát sóng lúc 20h tối 25/3 trên VTV3.

Theo Zing, VTV