Mới đây, cư dân mạng bỗng dưng chia sẻ rầm rộ lại video màn hỏi đáp của Mỹ Tâm với fans cách đây đúng 3 năm. Cụ thể, sau phần giao lưu, Mỹ Tâm tham gia phần bốc thăm câu hỏi và trả lời. Vốn với bản tính hài hước, có phần "lầy lội", các câu trả lời Mỹ Tâm khiến người hâm mộ vô cùng yêu thích.

Khi bốc phải câu hỏi: "Bệnh gì cũng có thuốc chữa. Thế còn bệnh cuồng chị uống thuốc gì thì khỏi được?"

Mỹ Tâm đáp: "Câu này khó. Không có thuốc giải em ơi. Chị còn làm không được nữa mà. Nhiều khi chị còn cuồng chị..."
Nhiều lúc chị thấy chị điên chị khùng quá. Có lần chị nhìn trong gương và tự hỏi: ‘Tâm à, sao mày khùng quá vậy. Và chị chợt nhận ra, và chị thấy rằng…ừ…đó là điểm mạnh của mình đó’

Tóm lại, chị còn không có thuốc chữa bệnh khùng, thì làm sao mà có thuốc giải cho các em được..."

Mỹ Tâm: Chị không có thuốc chữa bệnh khùng thì làm sao có thuốc giải bệnh cuồng chị được-1

 
 

 

 

Giữa những lần trả lời, Mỹ Tâm đều cười vô cùng sảng khoái và những tràng cười này nhận được sự cổ vũ không ngớt từ khán giả.

Mỹ Tâm sinh năm 1981 tại Đà Nẵng và tham gia ca hát chuyên nghiệp từ khi còn trẻ tuổi. Hiện nay, Mỹ Tâm đã có trong tay hầu hết các giải thưởng lớn nhỏ trong nước và khu vực. Họa mi tóc nâu hiện nằm trong top những ca sĩ có lượng fan lớn nhất hiện nay. Ngoài sự nghiệp ca hát đồ sộ, Mỹ Tâm được yêu mến bởi các hoạt động từ thiện.

Không những thế, cá tính tưng tửng của người đẹp cũng là đề tài được cộng đồng fan Myta bàn tán rôm rả và đem lòng yêu mến cô từ xưa đến nay.

VietNamNet