Ngày 8/3 luôn là một ngày đặc biệt đối với các chị em phụ nữ. Đây là ngày để tôn vinh phái đẹp và cũng là dịp để các đấng mày râu thể hiện tình cảm của mình đối với nửa kia của thế giới.

Chúng tôi đã làm một cuộc phỏng vấn nhanh với các bạn nam để nghe các bạn ấy chia sẻ cảm xúc về ngày này. Hầu hết các bạn đều quan tâm đến ngày 8/3. Và chắc chắn người mẹ vẫn luôn là sự quan tâm hàng đầu của họ rồi.

Các chàng đều cho rằng việc tặng quà cho mẹ, cho người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời mình là một lẽ dĩ nhiên. Đó là một bó hồng, một món ăn ngon, hay đơn giản hơn là giúp mẹ vài việc vặt trong nhà, chỉ nhỏ bé thế thôi nhưng chắc chắn cũng đủ khiến các bà mẹ nghẹn ngào xúc động rồi.

Những bà mẹ tần tảo, chịu thương, chịu khó của chúng ta đều không cần vật chất to lớn mà họ đều chỉ mong nhận được tình cảm và sự quan tâm của con cái trong ngày này. Thế nên dù có thể bạn ở xa không về thăm mẹ trong ngày này được thì chỉ cần một cú điện thoại cùng một lời chúc chân thành đến mẹ cũng đã là món quà vô giá rồi.

Nhân dịp 8/3, các chàng trai này cũng gửi đến người mẹ thân yêu của mình những lời nhắn nhủ yêu thương.

Theo Tiin