Trong giới bóng chuyền bãi biển Việt Nam, Thu Vân là cái tên mới nổi. VĐV sinh năm 1994 đi lên từ đội tuyển trẻ, sau đó được gọi lên ĐTQG. Trở về sau chuyến tập huấn tại Thái Lan, “hot girl” bóng chuyền bãi biển Thu Vân bước vào thi đấu tại tour châu Á. Đây là giải đấu bước đệm giúp đội tuyển bóng chuyền bãi biển Việt Nam chuẩn bị cho Đại hội thể thao bãi biển châu Á, sẽ diễn ra tại Việt Nam tháng 9 tới đây.

Với chiều cao tốt và đặc biệt là sức bật cùng những cú đập uy lực, Thu Vân đang tiến bộ từng ngày. Tại tour châu Á diễn ra ở Cần Thơ, nữ VĐV có chiều cao 1m75 vì thi đấu quá sức dưới trời nóng, đã bị ngất xỉu.

“Tôi luôn cháy hết mình mỗi khi thi đấu nên bị kiệt sức mà không biết. Chắc chắn thời gian tới tôi sẽ phải nỗ lực hơn nữa, đặc biệt là luyện tập thể lực để đảm bảo cho những trận đấu đỉnh cao”, Thu Vân chia sẻ.

Không chỉ cho thấy sự tiến bộ về chuyên môn, VĐV đội tuyển bóng chuyền bãi biển Việt Nam còn có tố chất của một người mẫu. Cô từng nhận nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo, coi đó là một trải nghiệm thú vị để hoàn thiện mình hơn. Tất nhiên, Thu Vân cho biết mình luôn dành sự tập trung cao nhất cho bóng chuyền, với giấc mơ đưa bóng chuyền bãi biển Việt Nam vượt tầm khu vực.

S.N