Lương Hồng Xuân Hương sinh năm 1995, đang là sinh viên năm thứ hai, trường Nhạc viện TPHCM. Sở hữu nét đẹp ngọt ngào, trong sáng, gương mặt thanh thoát, đặc biệt nụ cười rạng rỡ và đôi mắt biết nói …, Xuân Hương khiến nhiều người liên tưởng tới nữ diễn viên nổi màn ảnh Hoa ngữ Đường Yên.

Với gương mặt xinh đẹp đậm nét Á Đông, cô bạn 9x này từng “ẵm” giải thưởng “Ảnh chụp với hoa đẹp nhất” trong cuộc thi Miss & Mr Marie Curie khi còn ngồi trên ghế phổ thông.

Lương Hồng Xuân Hương – cô nữ sinh Nhạc viện xinh xắn.
Lương Hồng Xuân Hương – cô nữ sinh Nhạc viện xinh xắn.

Xuân Hương được biết là một trong những hot teen khá nổi tiếng và quen thuộc với giới trẻ Sài Thành với vai trò mẫu ảnh. 9x này cho biết, công việc mẫu ảnh đến với mình một cách rất tình cờ khi qua một bộ ảnh chụp chơi để làm kỷ niệm, cô bỗng được nhiều người yêu mến và chú ý. Đến nay, Xuân Hương đã có hơn hai năm kinh nghiệm trong nghề làm người mẫu cho các nhiếp ảnh, cửa hàng thời trang...

Xuân Hương chia sẻ: “Vào dịp Tết năm 2013 mình có nhờ một người bạn chụp cho mình bộ ảnh làm kỷ niệm và sau khi đăng bộ ảnh lên facebook mình rất vui, và cảm thấy bất ngời khi nhận được nhiều lời khen của mọi người. Công việc mẫu ảnh của mình cũng bắt đầu kể từ đó. Mình rất thích công việc này, vì ngoài việc có thể kiếm thêm thu nhập cho bản thân thì mình cũng có được những bộ ảnh đẹp để lưu giữ cho riêng mình”.

Cô gái gây ấn tượng bởi nụ cười tươi tắn, rạng rỡ cùng đôi mắt hút hồn.
Cô gái gây ấn tượng bởi nụ cười tươi tắn, rạng rỡ cùng đôi mắt hút hồn.

Xuân Hương là một cô nàng năng động, nhiệt huyết và đặc biệt rất yêu thích các hoạt động liên quan đến ca hát, văn nghệ. Được biết, cô bạn từng có thời gian hoạt động trong đoàn ca múa nhạc Bông sen, tham gia một số chương trình văn nghệ ở các sân khấu ca nhạc, truyền hình trực tiếp… Bên cạnh đó, cô cũng không bỏ qua bất kì hoạt động biễu diễn văn nghệ nào của trường, lớp.

Tuy nhiên, hiện tại với Xuân Hương việc học vẫn được ưu tiên hàng đầu. Cô gái 9x đang cố gắng học tập, rèn luyện để thực hiện ước mơ trở thành giáo viên dạy thanh nhạc trong tương lai.

2T (Theo Dân Trí)