Theo Daily Star, ông Putin đã đón sinh nhật lần thứ 64 vào ngày 7.10 tuần trước. Nhân kỷ niệm ngày này, hãng điện thoại Caviar đã cho ra mắt phiên bản iPhone 7 “độc” với lớp vỏ được làm từ titan, vàng và bạc. Mặt sau của điện thoại khắc nổi khuôn mặt Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Mang tên “điện thoại cho những người yêu nước”, chiếc iPhone 7 này có giá 3.000 bảng Anh (khoảng 82 triệu đồng).

Vỏ kim loại của điện thoại hàng “khủng” này được trang trí bằng hoa văn Damascus (hoa văn thường thấy trên thép Damascus, loại thép thường để rèn kiếm ở Trung Đông), khắc nổi quốc huy của nước Nga.

putin duoc tang iphone 7 sieu

Mẫu iPhone 7 này có giá khoảng 82 triệu đồng.

Chiếc điện thoại “ái quốc” đi kèm khẩu hiệu: “Chúng ta sẽ đáp trả mọi thách thức! Chúng ta sẽ lao động vì sự phồn vinh của nước Nga”.

Bên cạnh phiên bản tặng riêng cho Tổng thống Nga, chỉ có 64 chiếc điện thoại được chế tác theo đơn đặt hàng đặc biệt. Tất cả những chiếc iPhone 7 này chỉ bán ở Nga và do hãng trang sức Perla Penna thiết kế.

putin duoc tang iphone 7 sieu

Mặt sau điện thoại khắc chân dung Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Dù khá độc đáo nhưng đây không phải lần đầu tiên ông Putin được tặng mẫu điện thoại “độc.

Hai năm trước, phiên bản iPhone bằng vàng có tên ‘Supremo Putin II’ được sản xuất số lượng hạn chế và đã bán hết trong thời gian kỷ lục.

putin duoc tang iphone 7 sieu

Chiếc điện thoại đi kèm khẩu hiệu: “Chúng ta sẽ đáp trả mọi thách thức! Chúng ta sẽ lao động vì sự phồn vinh của nước Nga”.

Giám đốc điều hành Perla Penna chia sẻ: “Đặt một chiếc điện thoại đi kèm với hình ảnh ông Putin tại quầy bar ở đâu đó như Nice hay Monte Carlo và bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ ở mức tốt nhất”.

Công ty điện thoại Caviar cũng từng sản xuất loại đồng hồ đặc biệt để kỷ niệm sinh nhật của ông Putin. Caviar tuyên bố, toàn bộ số tiền thu được từ mẫu iPhone 7 “độc” này sẽ phục vụ mục đích từ thiện.

Theo Dân Việt