Theo nhiều tờ báo Mỹ đưa tin, cựu Tổng thống Mỹ Obama đã mua lại căn biệt thự sang trọng tại khu Kalorama - khu dân cư đáng ghen tỵ ở Washington D.C. Trước đó, đầu năm 2017, gia đình ông Obama đã dự định thuê căn biệt thự này để ở trong khi đợi cô con gái út Sasha tốt nghiệp trung học.
 


Mặt tiền căn biệt thự sang trọng mà ông Obama mới mua
 

Người phát ngôn của gia đình Obama, Kevin Lewis cho hay: "Do gia đình ông Obama sẽ sống ở Washington D.C. trong vòng ít nhất 2,5 năm, nên họ quyết định mua thay vì phải thuê căn nhà".

Cựu ông chủ Nhà Trắng đã mua lại biệt thự này với giá 8,1 triệu USD (khoảng 170 tỷ đồng). Theo tìm hiểu, căn biệt thự này xây dựng vào năm 1928 và được sửa sang lại vào năm 2012, rộng gần 800 m2, có 9 phòng ngủ.

Với mức giá trên, căn nhà của ông Obama là biệt thự đắt thứ hai ở khu phố "sang chảnh" này. Căn biệt thự đắt nhất tại đây thuộc quyền sở hữu của Jeffrey P. Bezos, người sáng lập Amazon và chủ sở hữu của tờ báo Washington Post.

Theo Business Insider, cơ ngơi mới của ông Obama dù không rộng bằng căn nhà cũ nhưng vẫn là một biệt đáng mơ ước ở Washington D.C.

Không gian sống chung của gia đình Obama tại căn biệt thự mới mua (Ảnh: Washington Fine Properties)
 


Phòng bếp đơn giản, hiện đại với tông màu trắng chủ đạo (Ảnh: Washington Fine Properties)
 


Một phòng ngủ trong căn biệt thự sang trọng (Ảnh: Washington Fine Properties)
 

LEO - Clip: Luyên