Tối 24/11, Minh Hằng trở thành tâm điểm chú ý của người dân Ninh Bình khi xuất hiên tại một sự kiện ngoài trời. Bên cạnh vai trò khách mời, nữ ca sĩ Sắc môi em hồng còn hào hứng trình diễn loạt ca khúc quen thuộc để dành tặng khán giả nơi đây.

Song, một sự cố không may đã xảy ra ở phần trình diễn của Minh Hằng. Vì muốn giao lưu với khán giả, nữ ca sĩ quyết định di chuyển từ sân khấu xuống đất. Thế nhưng, đôi boot dài vô tình lại là rào cản khiến cô nàng té quỵ xuống đất.

Mặc dù bị đau nhưng ngay lập tức Minh Hằng đã đứng dậy và tiếp tục phần trình diễn của mình. Song, hình ảnh được fan chia sẻ trên trang cá nhân của Minh Hằng cho thấy dấu hiệu khá nghiêm trọng. Bức hình ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, nhiều người hâm mộ tỏ ra xót xa khi thấy tình trạng đau nhói của Minh Hắng.

Hình ảnh Minh Hằng được bác sĩ tiêm thuốc khiến nhiều fan đứng ngồi không yên.

Người hâm mộ rất lo lắng cho sức khỏe của bé Heo.

Minh Hằng cũng có những phản hồi bằng cách bấm thích phần hình ảnh/chia sẻ của fan.

Trở về từ Dubai sau chuyến công tác, thăm thú cùng Hoa hậu Phạm Hương, đây là sân khấu đầu tiên Minh Hằng tham gia trình diễn. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với cô nàng. Liên hệ quản lý truyền thông của Minh Hằng, người này xác nhận với Saostar.vn rằng cô bị trật chân sau sự cố trên, hiện đã được bác sĩ băng bó và nghỉ ngơi”.

Minh Hằng vừa có khoảng thời gian ngắn ở Dubai để thăm thú những địa điểm nổi tiếng của thành phố này.

Cô cùng Phạm Hương tranh nhau lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại đất nước xinh đẹp này.

Cập nhật: Sau một đêm nghỉ ngơi, Minh Hằng đã chính thức chia sẻ về tình trạng của mình trên trang cá nhân. Hiện cô đang dưỡng thương tại Hà Nội sau tai nạn nghề nghiệp. Người đẹp còn hứng chí chia sẻ: “bị trặc chân nhưng bác sỹ lại cắm kim vào trán như “phim chưởng”, phần nào giảm bớt sốt ruột cho fan sau một đêm lo lắng.

 

Chia sẻ mới nhất của Minh Hằng trên trang cá nhân.

Theo Saostar