Ngày 15/8, clip cover ca khúc Cause I love you (Noo Phước Thịnh) của hai chàng trai mặc trang phục cảnh sát nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video này thu hút gần 200.000 lượt xem, 25.000 like (thích), cùng hàng nghìn bình luận. Phần lớn mọi người đều khen ngợi giọng hát ngọt ngào, khả năng chơi guitar điêu luyện của hai nhân vật chính.

Đặc biệt, Noo Phước Thịnh - chủ nhân hit Cause I love you - cũng đã chia sẻ lên trang cá nhân phần thể hiện này, kèm dòng chú thích "chất hơn bản gốc".

Chàng trai thể hiện giọng hát ngọt ngào trong bản cover thu hút sự chú ý là Lê Trần Bảo Trung, 21 tuổi, quê Hà Tĩnh. Cậu hiện là sinh viên ngành Kỹ thuật điện tử truyền thông, Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an nhân dân.

Chia sẻ với Zing.vn, Bảo Trung tỏ ra bất ngờ khi nhiều người quan tâm đến đoạn video của mình. Đặc biệt, cậu rất vui khi được nam ca sĩ mình thần tượng khen ngợi.

Nam sinh cho hay đây là lần thứ 2 Noo Phước Thịnh chia sẻ phần thể hiện của cậu trên trang cá nhân. Trước đó, chàng trai quê Hà Tĩnh từng được ca sĩ dành nhiều lời khen khi cover ca khúc Như phút ban đầu.

Bảo Trung tâm sự cậu thần tượng, yêu thích tất cả bài hát của Noo Phước Thịnh. Nhận thấy bản thân chất giọng phù hợp với các ca khúc của nam ca sĩ điển trai này nên cậu thường xuyên cover.

Nam sinh canh sat duoc Noo Phuoc Thinh khen hat 'chat hon ban goc' hinh anh 1

Bản cover của Bảo Trung được ca sĩ Noo Phước Thịnh chia sẻ, khen ngợi trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

9X đam mê âm nhạc từ nhỏ, song chỉ hát theo bản năng, tự nghe nhạc rồi tập theo. Với Trung, âm nhạc giúp cậu bạn bớt căng thẳng và yêu đời hơn.

Được nhiều người khen ngợi, song nam sinh cảnh sát nhận định bản thân hát chưa hay. Cậu thấy giọng ca của mình chỉ dừng ở mức tạm được, chưa từng nghĩ sẽ đi thi hay tham dự một cuộc thi nào về âm nhạc.

Bảo Trung hiện đảm nhận vai trò hát chính trong nhóm nhạc mang tên CN4T, được thành lập cách đây 2 năm. Hoạt động chủ yếu của CN4T là diễn văn nghệ tại các chương trình của nhà trường và đi giao lưu với trường ngoài hoặc các cơ quan khác trong ngành.

Trung cho biết CN4T là nơi giúp cậu thỏa mãn đam mê và giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi sau giờ học. Đồng thời, nó giúp 9X trau dồi kỹ năng hoạt động Đoàn, phục vụ công tác sau này.

Nam sinh canh sat duoc Noo Phuoc Thinh khen hat 'chat hon ban goc' hinh anh 2
Nam sinh canh sat duoc Noo Phuoc Thinh khen hat 'chat hon ban goc' hinh anh 3
Nam sinh canh sat duoc Noo Phuoc Thinh khen hat 'chat hon ban goc' hinh anh 4
Nam sinh canh sat duoc Noo Phuoc Thinh khen hat 'chat hon ban goc' hinh anh 5
Nam sinh canh sat duoc Noo Phuoc Thinh khen hat 'chat hon ban goc' hinh anh 6
Nam sinh canh sat duoc Noo Phuoc Thinh khen hat 'chat hon ban goc' hinh anh 7

Những khoảnh khắc hàng ngày của Bảo Trung. Ảnh: FBNV.

Bảo Trung hiện tập guitar để có thể vừa đàn vừa hát. Bên cạnh đó, 9X thích chơi đá bóng và chụp ảnh.

Chàng trai tiết lộ cậu đã có bạn gái. Nửa kia là cô gái khá xinh đẹp, cùng trong nhóm nhạc, thậm chí còn hát hay hơn cậu.

Tương lai, nam sinh mong muốn sau khi tốt nghiệp được phục vụ trong ngành công an. 

Theo Zing