Chia tay đòi quà… có vẻ đã cũ rồi. Giờ đây các bạn trai có cách làm khiến người ta thực sự choáng váng - chia tay cắn nát tay.

Mới đây, dân mạng chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh, ngồi trên ghế nhà trường, giữa lớp học đông đúc, kéo cánh tay bạn nữ, cắn đến bầm nát mới thôi.

Hành động của bạn nam khiến nữ sinh đau điếng. Từ cái cắn đau bình thường, bạn nữ chỉ ấm ức khóc cho đến khi chàng trai ra sức cắn khiến cô bạn hoảng sợ. Vì quá đau đớn, bạn nữ liên tục tìm cách giằng tay ra nhưng sức lực yếu, không thắng nổi sự lôi kéo của bạn trai. Bị cắn quá đau, nữ sinh liên tục kêu khóc. Cuối đoạn clip, cô nàng khóc to, kêu gào thảm thiết và phải mất một lúc lâu sau, bạn nam mới chịu dừng lại.

Theo những người thuyết minh trong clip, cặp đôi này vốn là tình nhân nhưng khi chia tay, vì không nỡ dứt tình nên chàng trai đã buộc thực hiện hạ sách.

Cô bạn gào lên vì quá đau đớn.

Điều đáng nói là tất cả lớp học, không những không một ai bênh vực bạn nữ mà còn cười đùa, hả hê, xem đó là chuyện vui của cặp đôi. Mặc cô bạn kêu gào thảm thương vì bị cắn nát tay, tất cả học sinh trong lớp chỉ quay sang cười nhạt, thậm chí ngó lơ, không thèm quan tâm.

Cuối đoạn clip, khi nam sinh “buông đôi tay nhau ra” thì một nhóm nam sinh đứng quay và thuyết minh phụ họa chạy lại xem, hỏi bạn nữ đã bị cắn tay đến mức chảy máu chưa? Thái độ bàng quan của các bạn cùng lớp với bạn nữ đã khiến nhiều người bức xúc.

Điều đáng nói ở đây đó là xung quanh nhiều người trong lớp nhưng dường như không nhận ra bạn mình đang gặp bi kịch, thực sự là cạn lời“, một nickname bình luận.

Không thể hiểu các bạn học sinh nghĩ gì mà từ con trai tới con gái, không một ai giúp đỡ cô bé. Có phải cắn cho vui đâu, cắn đến nỗi con nhà người ta kêu gào thế kia cơ mà”, facebooker H.A lên tiếng.

Không thể chấp nhận cách níu kéo tình yêu thiếu văn hóa như thế. Mấy bạn là học sinh ít nhiều cũng được đi học cơ mà. Lại được cả lớp ngồi im, có bạn chạy lên quay clip, thuyết minh phụ họa nữa thì mình cũng đến ạ các bạn luôn“, nickname K.A bức xúc.

Theo Saostar