Mặc dù nam sinh này đã khóc lóc, van xin nhưng nhóm học sinh vẫn không dừng lại. Sự việc chỉ kết thúc khi có một người dân đi qua.

Clip sau khi chia sẻ ít giờ trên mạng xã hội Facebook đã nhận được gần 450.000 lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận phẫn nộ về hành vi của các em học sinh.

Chia sẻ với VietNamNet, ông Nguyễn Văn Khoa, Hiệu trưởng Trường THCS Minh Tân (Kinh Môn, Hải Dương) xác nhận đó đều là học sinh của trường. Cụ thể, cả nam sinh bị đánh và nhóm học sinh đánh hội đồng đều là học sinh lớp 7A.

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào ngày 22/10, sau giờ tan học tại khu vực cổng làng Hà Chiểu, cách trường khoảng 2km.

Hiện, nhà trường đã yêu cầu các em có liên quan làm bản tường trình. Ngoài ra , trường cũng mời phụ huynh của các học sinh lên để tiếp nhận vụ việc.

“Qua xác minh ban đầu sự việc có liên quan đến 2 em học sinh THPT gần trường. Qua lời khai ban đầu, các em học sinh khai do 2 em học sinh lớp 11 thuộc Trường THPT Nhị Chiểu và THPT Trần Quang Khải xúi giục, bắt các em phải đánh. Nếu không, các em học sinh THPT sẽ đánh nhóm học sinh này. Các em cũng khai sự việc không phải mới chỉ một lần này mà cũng đã diễn ra rậm rịch một vài lần ngoài khu vực trường học”, ông Khoa thông tin.

Sự việc có dấu hiệu bắt nguồn từ việc trấn lột và bắt nạt nhau. Do đó ông Khoa cho biết, hiện nhà trường cũng đã liên hệ cơ quan công an vào cuộc để điều tra và nếu có hành vi trấn lột thì yêu cầu trả lại cho học sinh.

2T,Thanh Hùng