Nene tên thật Pornnppan Pornpenpipat, là một trong những hot girl đình đám của Thái Lan. Cô nàng nổi tiếng nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng những clip cover cực hay trên mạng xã hội. Cô gái 20 tuổi từng là thành viên của nhóm nhạc Milkshake, làm người mẫu ảnh và đóng quảng cáo.

Mỹ nhân Thái Lan cover Lý cây bông bằng tiếng Việt cực ngọt-1

Nene

Tháng 9 vừa qua, cô nàng xinh đẹp đã có chuyến công tác tại Việt Nam nhân dịp vào vai nữ chính trong bộ phim nổi tiếng do Lý Hải đạo diễn. Trước đó, để đáp lại tình cảm yêu mến của mọi người, Nene đã tổ chức một buổi fan-meeting tại Việt Nam vào năm 2016. Tại đây cô nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ người hâm mộ và ghi điểm bởi phong cách vui vẻ, dễ thương.

Dù là người Thái Lan nhưng Nene nói tiếng Việt rất giỏi. Đặc biệt, cô có thể hát bằng tiếng Việt một cách nhuần nhuyễn, ngọt ngào.

Mỹ nhân Thái Lan cover Lý cây bông bằng tiếng Việt cực ngọt-2
Bà xã Lý Hải - Minh Hà đến sân bay đón Nene tham gia dự án phim của chồng.

Mỹ nhân Thái Lan cover Lý cây bông bằng tiếng Việt cực ngọt-3
Nhan sắc "đốn tim" người đối diện của hot girl xứ sở chùa vàng.

Mới đây trong một MV, hình ảnh Nene khoe vẻ duyên dáng trong trang phục áo dài cách tân và áo bà ba của Việt Nam thể hiện ca khúc Lý cây bông nhận được sự quan tâm lớn. Ngoài lời khen cho khả năng hát tiếng Việt cực rõ, không ít chàng trai còn "nhận vơ" cô nàng làm người yêu.

 

Theo 2Sao/Hải Vân