Trên trang cá nhân, diva Mỹ Linh đã chia sẻ clip tam ca hài hước của đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường, tuyển thủ Văn Thanh và Phí Minh Long.

Đoạn video này được Xuân Trường đăng tải vào tháng 3/2017, nhưng chỉ đến gần đây, bản cover tại phòng ngủ hit Làm người yêu anh nhé baby mới được cư dân mạng chú ý, thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem.

Mỹ Linh hài hước chê clip Xuân Trường, Văn Thanh hát ngẫu hứng-1


 Mỹ Linh chia sẻ đánh giá về giọng hát của Lương Xuân Trường, Văn Thanh.

 

Mỹ Linh bày tỏ sự ngạc nhiên trước sự vui vẻ và đời thường của các tuyển thủ. “Các bạn trẻ đáng mến quá, đã tài năng lại còn hồn nhiên”, cô chia sẻ. Theo Mỹ Linh, đây là thế hệ đáng kỳ vọng, khác biệt của nền bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, ở góc độ chuyên môn, Mỹ Linh nhận xét “các bạn hát không như đá bóng, khá chán nhưng vui”. Trước ý kiến Mỹ Linh hãy dành tặng học bổng dạy nhạc cho các tuyển thủ, nữ ca sĩ Hương ngọc lan vui vẻ: “Mời các bạn học nhạc miễn phí chắc các thầy tranh nhau dạy”.

Trên sân cỏ, Lương Xuân Trường hay Văn Thanh mang đến hình ảnh về sự tự tin, trưởng thành so với độ tuổi của mình. Nhưng ngoài đời, các tuyển thủ vẫn chỉ là những chàng trai đôi mươi. Họ thích ca hát và hay đùa giỡn.

Các tuyển thủ thường hát những sáng tác của Sơn Tùng M-TP trên xe. Các fan nhà Sơn Tùng không ngừng phấn khích khi phát hiện đoạn video Lương Xuân Trường say sưa hát Anh sai rồi của Sơn Tùng.

Mỹ Linh hài hước chê clip Xuân Trường, Văn Thanh hát ngẫu hứng-2
Xuân Trường và sự tự tin của Văn Thanh trong màu áo U23 Việt Nam.

Trong đêm Gala mừng công hôm 28/1, các tuyển thủ đã có dịp hòa giọng trên sóng quốc gia với ca khúc Niềm tin chiến thắng.

Theo Zing