Truyền thông Mỹ đưa tin, Lầu Năm Góc đã triển khai một chương trình bí mật trị giá 22 triệu USD trong giai đoạn 2007 - 2012 nhằm nghiên cứu về các vật thể bay không xác định (UFO). Cũng vào thời điểm này, không quân Mỹ đã công bố một video về việc máy bay chiến đấu F-18 đuổi theo một UFO ở gần bờ biển San Diego, Thái Bình Dương vào một buổi chiều tháng 11/2004.

David Fravor và Jim Slaight là hai phi công lái hai chiếc F-18 đang tham gia một sứ mệnh huấn luyện vào thời điểm đó. Họ bất ngờ nhận được một cú điện đàm từ một sĩ quan chỉ huy trên tàu tuần dương USS Princeton. Tàu tuần dương này đã phát hiện được một vật thể bay bí ẩn. Vật thể này có hình bầu dục, dài khoảng 12m, bay lơ lửng trên mặt biển. Khi các máy bay F-18 tiến lại gần, vật thể lạ này bất ngờ tăng tốc và bỏ chạy.

Những người đam mê UFO tin rằng, Chính phủ Mỹ đang cố che đậy sự thật về sự tồn tại của cuộc sống ngoài Trái đất. Thông tin mới nhất về UFO đã khiến những người tin vào sự tồn tại của cuộc sống ngoài Trái đất không giấu nổi sự phấn khích.

Theo VTV