Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Quân cho biết, sau nhiều cố gắng của ê-kíp, bản chính thức của MV “Việt Nam quê hương tôi” đã kịp ra mắt vào đúng dịp Quốc khánh 2/9. Sản phẩm âm nhạc có sự tham gia của dàn nghệ sĩ Việt từ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, biên tập viên, MC, nhà thiết kế đến người mẫu.

Theo đó, xem MV “Việt Nam quê hương tôi” chào mừng Quốc khánh, khán giả sẽ thưởng thức giọng hát của nghệ sĩ Thanh Hoa, diva Mỹ Linh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nghệ sĩ Xuân Bắc, MC Phan Anh... Ngoài ra, MV còn có sự góp mặt của đông đảo mọi tầng lớp nhân dân từ các cựu chiến binh, hội người cao tuổi, các bạn thanh thiếu niên, thiếu nhi đến vận động viên.

Bên cạnh đó, các cảnh quay trong “Việt Nam quê hương tôi” sẽ đưa người xem đến mọi miền của tổ quốc với các danh lam, thắng cảnh, những di tích lịch sử. Còn nhớ, trước đó, ca sĩ Minh Quân đã ra sức kêu gọi sự giúp đỡ của các ê-kíp quay phim, các đơn vị sản xuất hình ảnh khi MV thiếu nhiều cảnh quay.

Được biết, MV sẽ được Bộ ngoại giao sử dụng để đưa lên các website của các Đại sứ quán VN trên thế giới để giới thiệu về đất nước.

Nhạc sỹ Minh Quân cũng mong “cộng đồng cùng chia sẻ MV để hình ảnh Việt Nam ta thêm lan toả tới bạn bè năm châu. Để thế giới thêm yêu mến và ủng hộ đất nước chúng ta. Thế hệ trẻ Việt Nam thêm yêu quê hương, yêu tổ quốc. Các thế lực thù địch, có tư duy chiếm hữu biển đảo xâm phạm lãnh hải, lãnh thổ phải chùn bước và từ bỏ mọi ý đồ đen tối”.

2T (TH)