MV kết hợp giữa hai ca khúc Làm ChaQuay về có sự góp mặt của diễn viên Khương Thịnh vào vai người cha bị câm một mình nuôi con. Cậu con trai với khát khao tự do đã rời quê đến nhiều nơi và nhận những công việc khác nhau với mong muốn làm giàu. Trong khi đó người cha già ở nhà mòn mỏi chờ con.

Sau khi thành công, cậu đã về quê gặp cha, giây phút cha con gặp nhau cũng là lúc cậu thực sự tìm được ý nghĩa của hai từ "tự do".Thông điệp Hòa Lâm muốn gửi gắm đến mọi người chính là: "Tự do không chỉ là làm điều mình thích mà còn là làm những điều mình không phải hối hận sau này". Tại sự kiện ra mắt MV mới, quán quân Gương mặt thân quen chia sẻ anh không hề trải qua bất cứ lớp học đạo diễn nào mà những kinh nghiệm có được đều do tìm tòi, học hỏi qua những lần đi quay cùng các đạo diễn lớn.

Xem MV về tình cha con của Hoài Lâm fan khóc như mưa

Hình ảnh xúc động trong MV Làm cha của Hoài Lâm

Dù lần đầu xuất hiện với vai trò biên kịch, đạo diễn, thế nhưng, Hoài Lâm cùng MV Làm cha đã thực sự làm lay động khán giả. Những hình ảnh hết sức giản dị nhưng chứa đầy cảm xúc về tình phụ tử thiêng liêng khiến không ít người xem rơi nước mắt. Sau khi xem xong Làm cha, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự khen ngợi và cho rằng rất lâu rồi Vpop mới có một sản phẩm MV xúc động và ý nghĩa đến như vậy.

Theo Tiin