Thánh chế “Hồ Minh Tài” là cái tên không còn xa lạ với đông đảo người dùng mạng thông qua những bản nhạc chế được giới trẻ yêu mến.

Mới đây, anh vừa cho ra mắt MV nhạc chế lời từ tên của 50 cặp đôi vợ chồng nghệ sĩ Việt. Hồ Minh Tài đã ghép đôi các cặp nghệ sĩ như: “Quỳnh Anh – Tim; Quốc Thịnh – Mai Liên; Tuấn Bo – Xuân Nhi...”.

Bản nhạc chế hút một lượng lớn người nghe.

Chỉ trong vòng một thời gian ngắn chia sẻ, bản nhạc chế đã nhận được hơn 74 ngàn lượt nghe và nhiều bình luận khen hay, độc đáo từ người dùng mạng.

Chia sẻ với PV Báo Người Đưa Tin về lý do thực hiện bản MV này, Hồ Minh Tài cho biết: “Mình thường hay nghe nhiều người nói với nhau rằng lấy người làm trong lĩnh vực showbiz thường không bao giờ hạnh phúc. Thế nhưng, mình thấy có rất nhiều cặp đôi đang rất hạnh phúc nên quyết định làm MV kỷ niệm cho mọi người”.

Hồ Minh Tài (trái)

Để thực hiện MV có đủ các nghệ sĩ Việt cùng tham gia quay, Hồ Minh Tài cũng chia sẻ MV này làm MV mất nhiều thời gian và vất vả nhất từ trước đến giờ.

“Cái khó trong quá trình hoàn thiện MV là làm sao để thuyết phục mấy anh chị đồng ý tham gia clip, rồi phải theo thời gian của từng người có khi một ngày mình phải chạy 7 quận để quay 7 người”, Hồ Minh Tài kể.

Khó khăn, vất vả là vậy thế nhưng khi nghe anh Hồ Minh Tài trình bày ý tưởng thì các nghệ sĩ đều đồng ý tham gia. Có cả những người mà anh chưa làm việc chung bao giờ. Điều đó cũng chính là động lực giúp anh mang được MV ý nghĩa đến với khán giả.

Hiện bản nhạc chế này vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Theo NĐT