Đám cưới cực nhắng nhít được nhắc đến ở đây là của một cặp đôi với cô dâu Thanh Vy và chú rể Minh Tùng. Được biết hôn lễ diễn ra cách đây không lâu tại Sài Gòn và muốn tạo nên một kỷ niệm thực sự khác biệt, ấn tượng trong ngày vui nhất của mình, cả hai đã quyết định cùng... "bày trò". Đó là thực hiện một điệu nhảy siêu "cute" trên nền nhạc Bước đến bên em của ca sĩ Trọng Hiếu trong buổi lễ rước dâu.

Không chỉ đơn giản là nhảy, mà đoạn clip còn hệt như một MV minh họa cho bài hát này khi dàn dựng câu chuyện và vũ đạo vô cùng phù hợp với nhau.

Rước dâu siêu cool, siêu yêu như MV ca nhạc: Không ai vượt qua được độ nhắng của cặp đôi này! - Ảnh 2.

Rước dâu siêu cool, siêu yêu như MV ca nhạc: Không ai vượt qua được độ nhắng của cặp đôi này! - Ảnh 3.

Rước dâu siêu cool, siêu yêu như MV ca nhạc: Không ai vượt qua được độ nhắng của cặp đôi này! - Ảnh 4.

Trong clip còn có những đoạn cô dâu chú rể pha trò cực hài hước, như khi cô dâu vô cùng bình thản, ngủ vô tư lự đến quên mất cả giờ rước dâu và phải chạy tán loạn khi chợt tỉnh giấc. Chính vì những chi tiết đáng yêu này mà khiến cộng đồng mạng và chắc chắn những ai xem xong cũng phải cười lăn cười bò vì độ "lầy" và hài hước của cặp đôi.

Đến cuối, cả hai còn không quên thực hiện thêm một điệu nhảy yêu không kém trước khi chú rể ôm eo, kéo tay cô dâu trốn vào xe hơi để rước về nhà.

Rước dâu siêu cool, siêu yêu như MV ca nhạc: Không ai vượt qua được độ nhắng của cặp đôi này! - Ảnh 5.

Rước dâu siêu cool, siêu yêu như MV ca nhạc: Không ai vượt qua được độ nhắng của cặp đôi này! - Ảnh 7.
Màn nhảy vô cùng đầu tư của cả dàn phù dâu, phù rể.

Rước dâu siêu cool, siêu yêu như MV ca nhạc: Không ai vượt qua được độ nhắng của cặp đôi này! - Ảnh 8.
Đến cuối chú rể nắm tay cô dâu tháo chạy lên xe để rước nàng về nhà.

Đoạn clip này hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Lý do thì chắc chắn là vì độ "độc" cũng như siêu đáng yêu mà tự cô dâu chú rể đã tạo nên cho buổi hôn lễ của mình. Không ít bạn còn tỏ ra ghen tỵ ra mặt, bảo rằng nhất định cũng sẽ làm một điều thú vị và dễ thương nào đó giống thế này trong ngày cưới của mình.

Theo Trithuctre