Miu Lê được biết đến nhiều với hình ảnh một nữ ca sĩ trẻ năng động, gắn liền với những ca khúc pop - R&B bắt tai, được giới trẻ yêu thích, do nhạc sĩ OnlyC sản xuất như: Em nhớ anh, Riêng mình em, Giấc mơ thần tiên... 

Trong năm 2016, với mong muốn có một cú hích mạnh mẽ trong sự nghiệp ca hát, cộng thêm những kì vọng từ khán giả sau thành công từ bộ phim Em là bà nội của anh, Miu Lê tiếp tục với sản phẩm âm nhạc Anh đang nơi đâu, chính thức đánh dấu sự trở lại của Miu Lê với vai trò ca sĩ.

Bài hát Anh đang nơi đâu đưa người nghe cảm nhận vào một câu chuyện xen lẫn giữa thực và ảo, về một chuyện tình giữa một cô gái và người yêu của mình. Nhưng chàng trai mà Miu Lê đang yêu thực chất là một hình ảnh do chính cô tưởng tượng ra, đồng hành cùng cô đến những nơi mà Miu Lê đi qua. Cô gái trong bài hát đó cũng chính là phần nào con người sâu bên trong của Miu Lê, rất giàu trí tưởng tượng và luôn ẩn chứa một thế giới riêng của mình. Và khi ca khúc sâu lắng này được lồng ghép vào các bộ phim anime đầy lãng mạn và những cung bậc cảm xúc trong tình yêu sẽ khiến cho các bạn độc giả của GameSao cảm thấy thích thú.

Các anime sử dụng trong MV:

00:00-Amagi Brilliant Park
00:30-Noragami:Aragoto(ss2)
00:45-Kyoukai Senjou no Horizon
01:10-Sakurasou no Pet na Kanojo
01:24-Tokyo Ravens
01:54-Seiken Tsukai no World Break
02:10-Rakudai Kishi no Cavalry
02:18-Machine-Doll wa Kizutsukanai
02:45-Gakusen Toshi Asterisk 2nd Season
02:51-Mahouka Koukou no Rettousei

Gamesao/Kaito