Theo Mirror, nhằm gây ấn tượng với bạn gái, chàng trai này không ngừng lái xe đuổi theo, vượt lên trước xe người phụ nữ đi bên cạnh.

Camera giao thông ở Trung Quốc ghi lại hình ảnh một chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo lao vút đi với tốc độ cao trên đường cao tốc.

Chàng trai điều khiển không làm chủ được tay lái khiến xe ngoặt sang phải, sang trái rồi cuối cùng đâm vào cây ở bên kia đường.

muon sieu xe gay an tuong voi ban gai, khong ngo dam phai cay hinh anh 1

Chiếc Lamborghini màu xanh được chàng trai thuê với giá 19 triệu đồng mỗi ngày.

Nguồn tin từ cảnh sát cho biết, chiếc Lamborghini Gallardo được thuê với giá khoảng 837 USD mỗi ngày (khoảng 19 triệu đồng).

Thanh niên 22 tuổi lái xe có họ là Teng, được xác định uống rượu bia gây tai nạn và đang bị bắt giữ để phục vụ quá trình điều tra ở thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang.

Như để xát muối vào nỗi đau của chàng trai, người phụ nữ bị tán tỉnh còn lái xe đến gần nơi xảy ra tai nạn, lấy điện thoại ra quay lại cảnh hiện trường.

muon sieu xe gay an tuong voi ban gai, khong ngo dam phai cay hinh anh 2

Ước tính chi phí sửa xe vào khoảng 15.000 USD.

Trong đoạn video do cô Pei ghi lại, Teng bước ra khỏi chiếc xe gặp tai nạn, liên lục đá vào cánh cửa trong tình trạng bực tức.

Ngồi đằng sau tay lái, người phụ nữ chế nhạo chàng trai và nói: “Cố gắng đua với tôi? Đồ nghiệp dư”. “Thế này đã đủ chưa”, người phụ nữ nói thêm.

Chính đoạn video đăng tải lên mạng internet đã khiến người phụ nữ bị bắt giữ vì cô lái xe không giấy phép.

Theo nguồn tin, chiếc Lamborghini màu xanh không được bảo hiểm do Teng lái xe trong tình trạng say rượu. Chàng trai này sẽ phải trả 15.000 USD chi phí sửa chữa.

Theo Dân Việt