Bước vào trận đấu, võ sinh Vịnh Xuân chủ động tấn công đối thủ đứng sát lồng sắt. Bằng kỹ thuật khéo léo, võ sĩ MMA quỳ gối né đòn rất nhanh trước khi vật đối thủ xuống sàn cực kỳ đơn giản sau đó.

Trên đà thắng thế, anh này tung liên tiếp những cú đấm vào mặt đối phương, trước khi kết thúc trận đấu bằng đòn khóa cổ. Chiếu theo thời gian, môn đồ Vịnh Xuân bị hạ bởi MMA chỉ trong hơn 20 giây. 

Mon do Vinh Xuan thua chong vanh truoc cao thu MMA hinh anh 1

Võ sinh Vịnh Xuân thua chóng vánh trước đối thủ MMA.

Sau khi đoạn clip này được tung lên mạng, nó đã thu hút 1 triệu lượt xem. Nhiều người chỉ trích võ sinh Vịnh Xuân, họ cho rằng anh này thiếu kỹ năng thực chiến và đầu hàng quá dễ dàng.

"Điểm nhấn trong câu chuyện: Rèn luyện võ thuật lâu không có nghĩa bạn sẽ trở nên bất khả chiến bại", Daily Star trích bình luận của độc giả.

Trong khi đó, một người xem khác đưa ra quan điểm: "Để trở thành cao thủ võ thuật, bạn phải tham gia thực chiến nhiều để học hỏi những kỹ thuật và khả năng ứng phó trong mọi hoàn cảnh".

Cũng có ý kiến cho rằng võ sinh Vịnh Xuân thất bại trong tích tắc vì hở lưng sau khi bị quật ngã xuống sàn, đồng thời không biết xoay sở để thoát khỏi đòn khóa của đối thủ MMA.

 

Theo Zing