Sau thành công ở vai trò huấn luyện viên của Bước nhảy hoàn vũ nhí với ngôi vị quán quân dành cho cô học trò nhỏ Vy Khanh, Minh Hằng đã ngay lập tức khởi động chuỗi dự án lớn mang tên Minh Hằng project 2015

Mở màn cho dự án này là MV Yolo (You only live once) vừa mới được ra mắt. Yolo là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong được phối theo phong cách EDM hiện đại.   

Nội dung của MV xoay quanh chuyến du hành đến trái đất của một cô nàng ngoài hành tinh. Mục đích của chuyến đi này là để giúp mọi người thay đổi theo hướng tích cực, xóa đi mọi ưu phiền. 

Dự kiến, sắp tới Minh Hằng sẽ tiếp tục trình làng Album single Yolo - You only live once để chuẩn bị cho Campus Tour 2015. Album gồm 3 ca khúc, ngoài bài hát chủ đạo Yolo là hai sáng tác mới của Lưu Thiên Hương và Châu Đăng Khoa. Sản phẩm này cũng đánh dấu lần đầu tiên hợp tác giữa Minh Hằng và Hoàng Touliver. 

Song song với việc cho ra mắt những sản phẩm mới, cô ca sĩ xinh đẹp sẽ khởi động lịch trình xuyên việt ở 9 trường đại học Campus Tour 2015 trên cả nước từ ngày 11/9 đến hết ngày 30/9. Đồng hành cùng "bé Heo" trong suốt tour diễn sẽ là Ngô Kiến Huy. 

Sau khi Campus Tour 2015 kết thúc, với số tiền thu được từ việc bán album, Minh Hằng và ekip sẽ tiếp tục tổ chức đêm nhạc gây quỹ giúp trẻ em nghèo đến trường được mang tên Đi học là niềm vui. Đây là hoạt động đầu tiên đánh dấu sự ra đời của quỹ từ thiện Minh Hằng Foundation

Phong Vũ