Chiều 12/8, nhiều diễn đàn mạng đăng tải clip dài 6 phút, quay cảnh cô gái cùng nhân tình bị đánh tới tấp trong phòng trọ thuộc địa bàn huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Sau vài giờ, đoạn video này thu hút 2,2 triệu lượt xem, 23.000 like (thích) cùng 27.000 chia sẻ.

Theo hình ảnh ghi lại, hai người được cho là mẹ chồng và chồng của cô gái đã có hành động bạo lực với đôi trai gái trên giường. Cô gái không van xin hay chống cự, chỉ nằm cúi mặt chịu đòn. Trong khi đó, người mẹ chồng lớn tiếng điện thoại nhờ người báo công an tới bắt tại trận cặp đôi đang dan díu với nhau.

Sau đó, người phụ nữ lớn tuổi tiếp tục tát và đòi cởi đồ của con dâu nhưng được can ngăn. Còn chàng trai bị đánh lên tiếng xin tha lỗi cho cả hai.

Hiện phần lớn dân mạng bày tỏ sự tức giận và lên án người vợ bỏ chồng, con theo trai.

"Là vợ, con dâu trong nhà, ngoại tình bỏ con cái là sai trái rồi, huống chi người đàn ông kia còn là bạn chồng mình. Phụ nữ hành động như này không thể tha thứ được", tài khoản My Nguyễn chia sẻ.

Thành viên Thanh Thanh viết: "Nghe từng câu trong clip có thể kết luận chị này là người mẹ, vợ không ra gì. Nếu không ở được với nhau, ly hôn đi, sau đấy làm gì thì làm. Cuộc sống là vậy, đừng lấy cớ đó giải thích cho việc ngoại tình".

Tuy nhiên, một số người lại đứng ra bênh vực cho cô gái. Theo họ, "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh", không nên đánh giá cuộc sống của người khác.

Nickname Phượng Thu Nguyễn bình luận: "Cuộc sống là những hoàn cảnh khó khăn khác nhau, mỗi người một trường hợp, sao hiểu được hoàn cảnh người ta? Người chồng phải thế nào mới khiến vợ hành động như vậy, chứ một gia đình yên ấm, hạnh phúc không ai muốn phá vỡ cả".

"Dù ai sai, ai đúng, đàn ông đánh vợ là điều khó chấp nhận và tha thứ. Quay clip tung lên mạng thế này thật không đáng mặt làm chồng. Chuyện của gia đình nên làm sao cho yên cửa nhà, thiên hạ biết được chẳng hay ho gì", Lyly Huệ cho hay.

Me chong danh con dau ngoai tinh ngay tai phong tro hinh anh 1
Người vợ bị mẹ chồng đánh ngay tại phòng trọ cùng nhân tình. Ảnh chụp màn hình.

Cô gái bị đánh ghen trong clip là Nguyễn Mai, sinh năm 1990. Chồng cô là Phạm Hoàng, cùng quê Phú Thọ. Họ kết hôn được 10 năm và có một bé trai học lớp 3.

Cặp vợ chồng xác nhận vụ đánh ghen trong đoạn video phát tán trên mạng là có thật.

Chia sẻ với Zing.vn, Nguyễn Mai cho biết: “Mình và chồng đến với nhau không có tình cảm, trước đây kết hôn do cưỡng bức, có thai nên phải lấy. 10 năm, mình sống trong đau khổ, không hạnh phúc. Hiện tại, mình ở nhà bố mẹ đẻ, đang làm thủ tục ly hôn để sớm kết thúc chuyện này. Mình mong mọi chuyện được giải quyết trong êm đẹp, vì còn con nữa”.

Trong khi đó, Phạm Hoàng lên tiếng phân trần: “10 năm sống với nhau, gia đình mình thế nào, bà con hàng xóm đều biết. Lấy vợ nhưng rất nhục nhã, mình là đàn ông trông thấy cảnh vợ như vậy làm sao kìm được nóng giận?”.

Người chồng thừa nhận, hành động bạo lực của mẹ và anh là sai, nhưng phủ định thông tin cố tình tung clip đánh ghen lên mạng xã hội. Hoàng khẳng định, anh và nhân tình của vợ không phải bạn bè như dân mạng chia sẻ.

Anh giải thích: “Khi đó, mình không biết bị quay lúc nào. Mấy hôm sau, clip bị phát tán lên mạng, mình đã liên lạc bảo xóa đi nhưng không kịp vì nó lan tỏa quá nhanh và rất nhiều người biết rồi”.

Me chong danh con dau ngoai tinh ngay tai phong tro hinh anh 2
Hai mẹ con đánh tới tấp người vợ cùng nhân tình. Ảnh chụp màn hình.

Theo luật sư Vũ Tiến Vinh - Giám đốc Công ty luật Bảo An (Hà Nội), hành vi ngoại tình là vi phạm Luật Hôn nhân Gia đình. Nếu gặp phải trường hợp này, cách xử lý thông minh nhất là báo ngay chính quyền xử phạt hành chính, chứ không nên dùng bạo lực, đánh đập.

Luật sư Vinh cho biết: Nếu đánh ghen bằng đấm đá, không dùng hung khí nguy hiểm, làm nạn nhân thương tích dưới 11%, người gây ra bạo lực sẽ bị phạt hành chính.

Trường hợp có sử dụng hung khí nguy hiểm, gây thương tích trên 11% sẽ bị xem xét xử lý hình sự. Mẹ chồng nếu lột đồ con dâu cũng có thể bị xem xét tội làm nhục người khác.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

Theo Zing