Những ngày vừa qua, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai không mặc quần áo, đứng giữa trời mưa, trước cửa một căn nhà.

Người đăng tải clip cho biết, hằng ngày chị chứng kiến đứa trẻ bị đánh rất xót xa. Nhiều lần can ngăn, chị bị đuổi và chửi mắng thậm tệ nên chỉ đứng từ xa quay lén hình ảnh cháu bé bị ngược đãi để tố cáo người mẹ.

Được biết, mẹ cháu bé trong đoạn clip là chị Chu Thị Thìn (tổ 7, phường Đông Mai, quận Hà Đông, Hà Nội). Em bé trong clip là Trần Kim Thanh (3 tuổi). Ngoài ra, chị Thìn còn có một bé trai tên Quân 10 tháng tuổi.

Trả lời PV VTC News, chị  Nguyễn Thị Thoa (chi hội phụ nữ phường Đông Mai) cho biết: “Sự việc đã xảy ra từ lâu rồi. Chị Thìn gần nhà tôi nên tôi biết. Hằng ngày, dù mùa đông hay mùa hè, Thìn bắt hai người con cởi trần, không mặc gì, đánh dã man. Thậm chí, cách đây ít lâu, tôi chứng kiến người mẹ trẻ ôm người con trai 10 tháng tuổi ra sông dìm nên đã can ngăn kịp thời”.

Sau mỗi trận đòn, trên người hai cháu bé đều có những vết thâm, thậm chí có những vết cả tuần mới lành.

Trước sự việc, công an phường, ủy ban phường, chi hội phụ nữ phường đã tích cực xuống tuyên truyền vận động, khuyên ngăn nhưng chị Thìn vẫn “chứng nào tật nấy”.

“Mỗi khi khó chịu trong người là nó đưa con ra hành hạ, ai nhìn cũng xót xa”, chị Thoa cho biết thêm.

Ông Lê Quan Thoan - Chủ tịch phường Đông Mai cho biết: “Tôi đã cử tổ dân phố, cử lãnh đạo vận động, thậm chí công an phường đã lập biên bản xử lý hành chính nhưng vẫn không được. Tôi đang nghiên cứu cách để giải quyết triệt để sự việc này”.

 

Theo VTC