Roxana Vancea là MC truyền hình nổi tiếng nóng bỏng tại một kênh tin tức ở Rumani. Không chỉ thu hút bởi vẻ khả ái và sự hoạt ngôn mà cô còn gây chú ý nhờ luôn lựa chọn trang phục hở hang khi lên sóng trực tiếp. Roxana được xem là "át chủ bài" thu hút khách cho chương trình dự báo thời tiết vốn khô khan với những con số và hình họa chán ngắt. 

Phong cách thời trang sexy của Roxana Vancea giúp cô thu hút rất đông người theo dõi. Không chỉ trang cá nhân mà mỗi video ghi lại chương trình mà cô dẫn cũng có tới hàng trăm nghìn lượt người xem.

Vào tuần trước, tên tuổi của Roxana Vancea lại tiếp tục xuất hiện trên các trang tin tại Rumani khi cô bất cẩn gặp sự cố trang phục lúc đang dẫn chương trình truyền hình được phát sóng trực tiếp. Người đẹp mặc áo cổ trễ sâu và phấn khích hướng dẫn một bài tập thể dục khiến "núi đôi" chực rơi ra ngoài. Ngay sau đó cô đã nhận phải nhiều chỉ trích.

Không ít phụ huynh phàn nàn rằng hình ảnh bốc lửa của Roxana Vancea làm ảnh hưởng tới trẻ nhỏ. Rất đông người xem truyền hình cũng nhận xét phong cách "mát mẻ" này hoàn toàn không phù hợp với một kênh truyền hình phát sóng rộng rãi. 

 mc truyen hinh gay soc vi gu an mac "thieu vai" hinh anh 2

Cô gặp sự cố ngay trên chương trình trực tiếp vào tuần trước

Tuy nhiên, bộ cánh mà Roxana mặc vào tuần trước vẫn còn kín đáo nếu so với vô số trang phục phong cách đồ lót và đồ đi bơi của cô. Roxana từng mặc nguyên một bộ bikini trắng có diện tích vô cùng khiêm tốn khi dẫn chương trình thời tiết. Cô cho biết bikini sẽ thể hiện được cái nóng mùa hè với nhiệt độ 28 độ C trong ngày hôm đó. Và tất nhiên đó cũng không phải là lần đầu tiên "cô gái thời tiết" dám mặc bikini khi lên sóng. 

 mc truyen hinh gay soc vi gu an mac "thieu vai" hinh anh 3

 mc truyen hinh gay soc vi gu an mac "thieu vai" hinh anh 4

Roxana từng nhiều lần mặc bikini dẫn chương trình truyền hình 

Ngoài bikini thì MC truyền hình Roxana còn có sở thích mặc trang phục "thiếu vải" siêu ngắn như váy hay quần 5cm, áo khoét cổ rộng. Đa số váy áo của cô bị so sánh với đồ ngủ tuy nhiên Roxana vẫn bỏ ngoài tai mọi lời chê bai hay chỉ trích để trung thành với phong cách thời trang nóng bỏng của mình. 

Cùng ngắm phong cách thời trang kỳ lạ của cô MC táo bạo nhất Rumani:

 mc truyen hinh gay soc vi gu an mac "thieu vai" hinh anh 5

 mc truyen hinh gay soc vi gu an mac "thieu vai" hinh anh 6

 mc truyen hinh gay soc vi gu an mac "thieu vai" hinh anh 7

 mc truyen hinh gay soc vi gu an mac "thieu vai" hinh anh 8

 mc truyen hinh gay soc vi gu an mac "thieu vai" hinh anh 9

Những chiếc váy của Roxana bị ví như váy ngủ

 mc truyen hinh gay soc vi gu an mac "thieu vai" hinh anh 10

 mc truyen hinh gay soc vi gu an mac "thieu vai" hinh anh 11

 mc truyen hinh gay soc vi gu an mac "thieu vai" hinh anh 12

 mc truyen hinh gay soc vi gu an mac "thieu vai" hinh anh 13

 mc truyen hinh gay soc vi gu an mac "thieu vai" hinh anh 14

 mc truyen hinh gay soc vi gu an mac "thieu vai" hinh anh 15

Tuyển tập quần 5cm như nội y của Roxana gây bất ngờ cho đại đa số khán giả

Theo Dân Việt